Khu đô thị Cát Lái - Lựa chọn hấp dẫn của Khu Đông

Tác giả: MN

saosaosaosaosao
Doanh nhân 05/08/2015 15:46

Kiến Á là một nhà phát triển luôn am hiểu, quan tâm đến từng đối tượng khách hàng. Dự án của Kiến Á được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tìm kiếm.


 

phoi-canh-du-an-biet-thu-Ventura-va-khu-do-thi-cat
Phối cảnh dự án biệt thự Ventura và Khu đô thị Cát Lái.

Theo thông tin từ các chuyên gia trong ngành bất động sản, với gần3 tỷ USD từ thành phố đổ về đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, khu đô thị Cát Lái - khu vực được xem như cửa ngõ phía Đông của thành phố, nơi kết nối TP.HCM với các tỉnh miền Đông Nam bộ, miền Trung và miền Bắc – đang dần nổi lên dáng dấp của một đô thị mới. Đó cũng là lý do vì sao khu đô thị Cát Lái dần trở thành lựa chọn hấp dẫn với người mua nhà và các nhà đầu tư.

Đô thị Cát Lái, Phú Mỹ Hưng thứ 2 của Tp.HCM

Ra đời nhằm mục đích đẩy mạnh Q2 thành đô thị hiện đại mang tầm quốc tế, tạo cho dân cư một nơi an cư – lạc nghiệp bình yên giữa thiên nhiên. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch 1/500 của Khu đô thị mới Cát Lái đã cho thấy hình dáng của một thành phố mới, giàu sức bật, năng động và có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… Và thực tế cũng đã cho thấy quận 2 đang tích cực biến nơi đây thành một “Phú Mỹ Hưng” thứ 2 của TP.HCM.

Bắt đầu từ hệ thống giao thông được đầu tư bàn bản và kịp thời với hầm Thủ Thiêm, đường Võ Văn Kiệt, cầu Sài Gòn 2 đã đi vào hoạt động, nối liền khu vực quận 2, quận 9 với trung tâm TP.HCM. Một loạt tuyến đường từ quận 2, quận 9 nối với quận 7 bằng cầu Phú Mỹ, nối với trung tâm TP.HCM qua Đại lộ Võ Văn Kiệt đã được khơi thông.

Những điểm đặc biệt của Citihome Quận 2:

- Vị trí trung tâm quận 2, cách chợ Bến Thành 15 phút, cách Parkson Cantavil và Metro An Phú 10 phút.

- Tiện ích nội khu ấn tượng: hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh gần 4ha, 2 trung tâm thương mại, khu BBQ, khu dạo bộ, sân thể thao,…

- Tiện ích ngoại khu vượt trội: bệnh viện, cụm trường học, cơ quan hành chính, trung tâm thể thao...

- Cam kết tiến độ xây dựng 8 ngày/sàn. Bàn giao nhà hoàn thiện: Quý 4/2016.

Bên cạnh đó, hàng loạt dự án lớn cũng đã và sắp được triển khai ở trong và ngoài khu đô thị này như: hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học (trường mẫu giáo Sơn Ca, trường TH Mỹ Thủy, trường THCS Cát Lái,..) đã đi vào hoạt động,cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015, giai đoạn 1 có quy mô gồm 1 cầu vượt theo hướng đường vành đai 2, kết hợp với 1 hầm chui bên dưới nút giao thông hiện hữu. Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM đã được khởi công xây dựng vào ngày 16/5 vừa qua. Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc có tổng diện tích 38ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 – 2021… tất cả những dự án trên hứa hẹn diện mạo hoàn chỉnh của một khu đô thị mới Cát Lái.

“Nhờ quy hoạch đồng bộ, chú trọng đến môi trường sống xanh nhưng giá vẫn ở mức vừa phải nên Cát Lái đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người mua, đặc biệt là các gia đình trẻ. Hiện nay người trẻ có xu hướng quan tâm đến các dự án có cảnh quan nội khu đẹp, gần khu trung tâm chẳng hạn như dự án Citihome”, anh Bình – một nhân viên môi giới – cho biết

Tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, Citihome được thừa hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích từ khu đô thị mới năng động này. Từ Citihome, các cư dân tương lai dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận: 15 phút đến chợ Bến Thành, 10 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút tiếp cận các tiện ích liền kề như bệnh viện Phúc An Khang, Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm TDTT Rạch Chiếc,… Đặc biệt, ở Citihome, chỉ mất 2 phút để đến cụm trường học trong khu vực, rất thuận tiện cho các gia đình có con trong độ tuổi đến trường.

V2-view-sua
Phối cảnh Block V2

Thiết kế quan tâm đến từng đối tượng cư dân

Quy hoạch xây dựng chung của TP.HCM từ nay đến năm 2025 đã chỉ rõ tại các khu đô thi mới bên cạnh tổ chức sắp xếp lại mạng lưới giao thông, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng kỹ thuật đô thị; xây dựng mạng lưới các công trình phúc lợi công cộng… còn phải lưu ý giữ gìn và kết hợp với việc tăng thêm khoảng xanh nhằm tạo cảnh quan đô thị và bảo vệ môi trường.

Nằm trong quy hoạch tổng thể của khu đô thị mới Cát Lái, nên Citihome Quận 2 cũng phải đảm bảo 3 yếu tố không gian dành cho cây xanh, đầy đủ tiện ích nội khu và thiết kế nhân văn. Điều này thấy rõ qua mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% tổng diện tích. Tính nhân văn trong thiết kế của Citihome Quận 2 cũng được đánh giá cao khi quan tâm đến nhu cầu và chất lượng sống của từng đối tượng cư dân. Người già có ghế nghỉ dọc lối đi bộ, có khu tập thể dục. Người trẻ có hồ bơi tràn bờ, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu BBQ. Trẻ em có hồ bơi trẻ em, khu vui chơi. TTTM tại đây cũng được tách riêng nhằm tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được tiện ích cho cư dân.

Với những ưu điểm trên,hiện block A, B và D của Citihome với 500 căn hộ đã được bán hết, Block C đang nhận đặt chỗ sớm hơn dự kiến 3 tháng do Citihome nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Nhà phát triển – Tập đoàn Kiến Á

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, từng phát triển thành công nhiều dự án như Imperia An Phú, Ventura, Galleria,… Kiến Á được biết đến như một nhà phát triển luôn am hiểu và quan tâm đến từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, những dự án của Kiến Á thường được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ 090.139.8689 hoặc truy cập www.citihome.vn.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận