“Không lo việc nhà – Du lịch thả ga” ngày 8/3 với FLC Holiday

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Du lịch 06/03/2018 16:45

Bên cạnh những bó hoa truyền thống, những món quà thiết thực như mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ gia dụng…nhiều người có xu hướng lựa chọn chuyến du lịch hay gói chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang ý nghĩa tinh thần làm quà tặng cho người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3.

Anh 1 (1)
Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng là món quà được ưa chuộng tặng phụ nữ dịp 8/3

Xu hướng quà tặng mới

Hòa chung vào không khí kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ trên khắp thế giới, tại Việt Nam, ngày 8/3 cũng là dịp để các cơ quan, đoàn thể, gia đình, đặc biệt là nam giới thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ - “một nửa” của thế giới.

Nếu như trước đây, món quà 8/3 dành tặng cho phụ nữ thường đơn giản là lời chúc mừng kèmbó hoa rực rỡ thì ngày nay danh sách quà tặng đã phong phú hơn nhiều.

Những món quà truyền thống dần được thay thế bằng những bộ mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ gia dụng… mang ý nghĩa thiết thực và có giá trị vật chất cao hơn.

Tuy vậy, vẫn phải thừa nhận bên cạnh giá trị, sự đa dạng và tiện lợi trong việc mua sắm, đem tặng những món quà vật chất này chỉ có thời hạn sử dụng nhất định.

Trong khi, theo xu hướng đề cao những yếu tố mang lại giá trị tinh thần của người phụ nữ hiện đại, danh sách những món quà 8/3 được nữ giới ưa chuộng đã mở rộng thêm rất nhiều hạng mục mới. Điển hình như các gói chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, những chuyến du lịch… - quà tặng mang ý nghĩa tinh thần đang được xem như “cây cầu” lý tưởng gửi thông điệp yêu thương cho phái đẹp. Những món quà này không chỉ dừng lại ở vật chất hữu hạn, mà còn là trải nghiệm, lưu giữ những kỷ niệm dài mãi theo thời gian.

Nắm bắt xu thế, hiện nay nhiều khu nghỉ dưỡng hay các công ty du lịch lữ hành đã “tranh thủ” tung nhiều gói du lịch với chi phí đa dạng dành riêng cho phái nữ trong dịp 8/3. Trong đó, nổi bật phải kể đến chương trình ưu đãi mang tên “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga” của FLC Holiday - một sản phẩm nghỉ dưỡng mới của Tập đoàn FLC.

Chương trình “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga” được áp dụng trên tất cả khu nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC với mong muốn giúp chị em phụ nữ có được khoảng thời gian thư giãn và nhiều trải nghiệm mới mẻ, phần nào đó quên đi những lo toan, vất vả của cuộc sống thường ngày.

Kỳ nghỉ ý nghĩa

Được biết, FLC Holiday là dự án chia sẻ kỳ nghỉ mới gia nhập thị trường của Tập đoàn FLC với nhiều sản phẩm đang dạng, tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của FLC Holdiaysẽ cơ hội nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao nhưng chỉ với mức giá 2 sao, chi phí lưu trú tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết.

Anh 2 (1)
Chương trình “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga” dành tặng khách nữ kỳ nghỉ tại một trong những resort 5 sao của Tập đoàn FLC

FLC Holiday còn cho phép khách hàng có thể chia nhỏ thời gian sở hữu kỳ nghỉ thành 2 kỳ nghỉ ngắn trong năm, bảo lưu kỳ nghỉ nếu không có nhu cầu hoặc tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn, đồng thời nhận thêm các chiết khấu trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với gói nghỉ “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga”,các khách hàng nữ được sở hữu kỳ nghỉ tại một trong những khu resortđẳng cấp hiện hữu của FLC trên toàn quốc như FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn.

Đây không chỉ là những khu nghỉ dưỡng có không gian thiên nhiên yên bình với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp mà còn là tổ hợp du lịch – giải trí với hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu như: bể bơi, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí…

Với những phái đẹp ưa thích các hoạt động thể thao ngoài trời thì sân golf 18 hố dạng links, sân bóng đá, tennis, khu tập gym…sẽ là địa điểm lý tưởng giúp cân bằng cơ thể, phục hồi năng lượngcho chuỗi ngày mới năng động.

Không chỉ dừng lại ở các khu resort trong nước của FLC, chương trình này còn mang đến cơ hội trải nghiệm, khám phá nước ngoài thông qua các chuyến du lịch trọn gói Thái Lan, để chị em được tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ bên cạnh gia đình thân yêu.

Ngoài ra, nhiều phần quà ý nghĩa khác như máy rửa bát thương hiệu Bosch (một trong những dụng cụ nhà bếp thông minh và hiện đại nhất giúp “giải phóng” sức lao động cho bà nội trợ của mỗi gia đình)cũng đang chờ đợi người phụ nữ may mắn nhất trong tháng 3.

Nội dung chương trình ưu đãi “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga”:

-          Tặng ngay voucher nghỉ dưỡng 3N2Đ tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC cho toàn bộ khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm FLC Holiday.

-          Tặng ngay 02 thùng nước Natuza cho mỗi cặp vợ chồng tham dự sự kiện tại Hà Nội

-          Tặng ngay 01 cặp vé thăm quan Safari Park Quy Nhơn cho mỗi cặp vợ chồng tham dự sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

-          Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng một trong 04chuyến du lịch trọn gói Thái Lan 5N4Đdành cho 2 người đang áp dụng cho khách tham dự sự kiện trong tháng 3.

-          Kèm theo chính sách bán hàng cực kỳ hấp dấn sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Thời gian áp dụng:từ ngày 06/03/2018 đến hết ngày 11/03/2018

Chi tiết chương trình, liên hệ hotline: ‎1800 60 67

Ý kiến của bạn

Bình luận