Không chịu nhường ghế trên xe buýt, cô gái bị ông cụ đánh dã man

Ý kiến 26/09/2015 11:01

Vì kiên quyết không đứng dậy, cô gái trẻ này đã bị người đàn ông đánh nhiều lần vào đầu và mặt.

Mới đây, vụ việc một người phụ nữ Trung Quốc đã bị 1 người đàn ông lớn tuổi đánh dã man ngay trên xe buýt vì không chịu nhường ghế được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng.

Mô tả ảnh.
Không chịu nhường ghế, cô gái bị người đàn ông lớn tuổi đánh tới tấp vào mặt.

Từ hình ảnh ghi lại được từ clip thì người phụ nữ trẻ, mặc chiếc áo màu xanh lá cây được yêu cầunhường ghế cho người đàn ông nhiều tuổi hơn mặc bộ đồ màu đen. Tuy nhiên, vì kiên quyết không đứng dậy, cô gái trẻ này đã bị người đàn ông đánh nhiều lần vào đầu và mặt.  Bất ngờ trước hành động này, cô gái đã la hét và chống trả kịch liệt.

Khi vụ việc xảy ra, những người xung quanh  không có bất cứ động thái nào can ngăn. Vụ việc chỉ kết thúc  khi có một người đàn ông đến khuyên nhủ kẻ hành hung cô gái.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này. Một số người  cho rằng người phụ nữ thiếu tôn trọng đối với người lớn tuổi khi khăng khăng không chịu nhường chỗ. Thế nhưng, không ít người lại xoáy vào thái độ của cụ ông kia. Họ cho rằng thái độ của ông ấy thái quá, hết sức vô lý.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận