Khởi tố vụ án nữ sinh lớp 11 bị bắn chết ở Đồng Nai

Đường dây nóng 13/08/2017 14:03

Dù nghi can và nạn nhân đã tử vong nhưng nhiều tình tiết vụ án chưa sáng tỏ nên cơ quan công an quyết định khởi tố vụ án.


ban-chet-ban-gai-1-1820-phunutoday_2oojf9mde7gfp

Ngày 13/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Giết người, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo đó, trong vụ án, cả nghi can và nạn nhân đều đã tử vong nhưng nhiều tình tiết cần phải làm rõ. Công an tỉnh Đồng Nai cũng cho biết đang phối hợp Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ để tổ chức điều tra.

Vụ án xảy ra vào khoảng 18h ngày 11/8 tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Thời gian này, Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, tên thường gọi là Trung, ngụ huyện Long Thành) đến nhà nữ sinh Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi, nữ sinh lớp 11) để nói chuyện. 

DSC_3534
Vườn cây nghi can cố thủ rồi tự sát. Ảnh: Ngọc An.

Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và Trung dùng súng bắn Linh tử vong. Người này sau đó vào vườn cây cách nhà nạn nhân 800 m cố thủ rồi nổ súng bắn vào đầu, tự sát.

Trung được xác định là người có tiền án về tội trộm cắp tài sản và từng liên quan đến vụ án ma túy. Thanh niên này quen biết với Linh từ giữa năm 2016 và phát sinh tình cảm với nữ sinh.

Thời gian gần đây, do không hợp tính cách nên Linh chủ động chia tay thì xảy ra mâu thuẫn. Tối 11/8, do không níu kéo được tình cảm nên thanh niên cầm súng bắn nạn nhân tử vong.

Ý kiến của bạn

Bình luận