Khởi tố nam thanh niên đập vỡ kính ôtô do va chạm giao thông

Đường dây nóng 15/12/2017 05:55

Hiếu yêu cầu tài xế ôtô 7 chỗ xuống nói chuyện nhưng không được nên cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe rồi bỏ trốn.


20171213_0858231_2
Kính xe ôtô bị Hiếu đập vỡ. Ảnh: Minh Anh. 

Ngày 13/12, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Trần Lâm Ngọc Hiếu (25 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) nhưng cho tại ngoại để triều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

Trước đó, ngày 17/9, Hiếu điều khiển xe máy chở theo một người bạn lưu thông từ xã Phú Quới đi xã Hòa Phú (huyện Long Hồ).

Đến đoạn giao nhau với quốc lộ 1, xe máy do Hiếu điều khiển xảy ra chạm với ôtô 7 chỗ (hiệu Toyota) mang biển số Vĩnh Long do anh Biện Công Đoàn (23 tuổi, ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) điều khiển.

Lúc này, người bạn đi cùng xe với Hiếu bước xuống chặn đầu xe yêu cầu anh Đoàn xuống nói chuyện. Tài xế thấy nhóm của Hiếu muốn kiếm chuyện gây sự nên không xuống xe.

Sau đó, Hiếu tiếp tục bước đến gõ cửa, yêu cầu anh Đoàn xuống nhưng không được. Thanh niên này cởi nón bảo hiểm đập vỡ kính ôtô rồi cùng bạn lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua điều tra, cảnh sát đã mời Hiếu lên làm việc. Thanh niên này thừa nhận hành vi của mình. Sau khi củng cố hồ sơ, cảnh sát đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra. 

Ý kiến của bạn

Bình luận