Khôi phục 6 đường bay nội địa từ 9/9

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 03/09/2020 19:28

Trước diễn biến dịch Covid-19 đang có dấu hiệu khả quan ở nhiều địa phương, Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thông, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.


Anh minh hoa 1

Cụ thể, 06 đường bay nội địa đuọc bay lại là: Hà Nội – Chu Lai, Hà Nội – Tuy Hòa, Hải Phòng – Điện Biên, Vinh – Buôn Ma Thuột, Vinh – Đà Lạt và Huế – Đà Lạt.

Theo đó, lịch khai thác các đường bay dự kiến như sau:

- Đường bay Hà Nội – Chu Lai: tần suất mỗi ngày 01 chuyến khứ hồi, khởi hành các ngày trong tuần từ 9/9.

- Đường bay Hà Nội – Tuy Hòa: 03 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/9.

- Đường bay Vinh – Buôn Ma Thuột: tần suất 04 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật hàng tuần từ 9/9.

- Đường bay Hải Phòng – Điện Biên; Vinh – Đà Lạt; Huế - Đà Lạt: 03 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hàng tuần từ 10/9.

Anh minh hoa 2

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Lịch khai thác có thể được Vietnam Airlines điều chỉnh dựa trên tình hình thực tế như ảnh hưởng của thời tiết, dịch bệnh… Trong trường hợp lịch bay thay đổi, hành khách sẽ được thông báo trước và hỗ trợ theo quy định hiện hành của Hãng.

Đặc biệt, nhân dịp khai thác trở lại các đường bay, Vietnam Airlines mở bán giá vé chỉ từ 69.000 VNĐ/chiều (tương đương 546.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) cho khách mua vé từ 4/9/2020 đến 31/10/2020, áp dụng cho hành trình bay trong giai đoạn từ 10/9/2020 đến 31/12/2020. Vé được bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Để thường xuyên cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ: www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Ý kiến của bạn

Bình luận