Khoá tài khoản vĩnh viễn của tài xế Grab bị tố sàm sỡ nữ sinh

Ý kiến 28/08/2018 15:27

Sau khi nhận được thông tin về việc tài xế Grab car bị tố sàm sỡ, sờ đùi nữ sinh, công ty Grab đã làm việc với người này sau đó đưa ra quyết định khoá tài khoản vĩnh viễn.

 

photo1535357585057-1535357585058219397319
Nữ sinh Nguyễn Khánh H.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Khánh H. (SN 2000, hiện đang tạm trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tố bị tài xế Grab ô tô có hành vi sàm sỡ, sờ đùi khi đậu xe ở nơi vắng vẻ, ngày 27/8, trao đổi với PV, đại diện truyền thống của Công ty TNHH Grab taxi cho biết: Sau khi nắm được thông tin về sự việc, đơn vị này đã làm việc với tài xế ô tô.

Vị này thông tin, hiện tại bên phía Grab đã khoá tài khoản, ban nick vĩnh viễn đối với tài xế bị tố có hành vi sờ đùi nữ sinh. Đồng thời, bên phía Grab cũng đã gặp gỡ nữ sinh này.

Theo vị này, hiện tại đơn vị đã giải quyết sự việc trên ổn thoả.

Trước đó, trao đổi với PV Báo ANTĐ, chị Nguyễn Khánh H, cho biết, vào trưa ngày 23/8 có nhận được cuộc gọi của gia đình nhắn lấy đồ gửi qua xe khách khá gấp.

Khoảng 13h30 là xe đi qua vị trí gần cầu Vĩnh Tuy, nên lúc 13h10, H. đã đặt một chuyến Grab Car để di chuyển cho nhanh.

Lái xe Grab nhận chuyến đi là Trần X.D (điều khiển xe hiệu Toyota Camry, mang BKS 29A-615xxx. Do khá vội nên H. mặc áo phông có tay và quần soóc (là trang phục đang mặc ở nhà - bước lên xe, ngồi ở ghế sau bên phải).

Sau khi di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy, lái xe đã điều khiển xe dừng ở một điểm vắng vẻ, và đỗ dưới trời nắng chứ không tìm nơi có bóng râm.

Theo lời H., khi xe dừng lại, tài xế đã quay xuống mời cô đi uống cà phê trong lúc chờ đợi xe khách đến, song nữ sinh này kiên quyết từ chối.

Sau 2 - 3 lần mời mọc không hiệu quả, lái xe D. đã quay xuống đưa chai nước khoáng mời H., song cô chỉ cầm chứ không uống.

"Bất ngờ, người đó mở cửa xe, đi xuống ghế sau rồi tự tay bóc nước mời em. Sau đó, người này kéo rèm che phía sau ô tô, nói là để đỡ nắng. Những hành động bất thường đó khiến em rất sợ và cảnh giác cao độ.

Rồi người đó tự nhiên ngồi sát vào em, một tay sờ đùi, tay kia lần vào áo định đưa lên ngực, song em đã nhanh tay gạt xuống và kêu lên ‘chú làm gì vậy?’", H. kể lại khoảnh khắc đáng sợ.

Ý kiến của bạn

Bình luận