Khóa học lái xe “Vip hạng B2” 4 tháng trọn gói chỉ 12 triệu đồng

Tác giả: Văn Thắng

saosaosaosaosao
25/10/2016 14:33

Học viên đăng ký khóa học được cam kết học thi đạt thực hành, chủ động thời gian, tài chính, có xe đưa rước tận nhà, thủ tục đăng ký đơn giản…

h1
Khóa học lái xe “Vip hạng B2” 4 tháng trọn gói chỉ 12 triệu đồng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học lái xe ngày càng cao của người dân, doanh nhân và đáp ứng với một số học viên có nhu cầu cao học theo nhóm. Trung tâm Dạy nghề tư thục Tiến Thành thông báo mở khoá học lái xe “Vip hạng B2”. Học viên đăng ký khóa học sẽ được Trung tâm Dạy nghề tư thục Tiến Thành cam kết.

  1. Trung tâm đảm bảo các kỹ năng cho học viên học thi đạt thực hành.
  2. Có xe đưa đón học viên đến sân tập học thực hành.
  3. Học viên được học 1 thầy/ 4 trò/ 1 xe mới máy lạnh.
  4. Miễn phí dịch vụ tư vấn hồ sơ cho học viên.
  5. Thời gian học thực hành linh hoạt, do học viên tự chủ động (có thể học vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần).
  6. Sân bãi để học thực hành nhiều và trải rộng trên địa bàn TP.HCM, đảm bảo các học viên có thể lựa chọn sân tập tốt nhất.
  7. Cung cấp các tài liệu phục vụ cho quá trình học và thi.
  8. Giáo viên trực tiếp dạy và đưa học viên đi thi sát hạch bằng chính xe học thực hành.
  9. Học viên được chủ động về tài chính khi được chia học phí đóng thành 2 lần đóng, và hoàn thành học phí trước khi khoá học kết thúc một tháng.
  10. Học phí trọn gói cam kết không phát sinh thêm các chi phí khác.
  11. Giáo viên dạy lý thuyết và thực hành nhiệt tình, tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  12. Học viên được đào tạo lái xe từ cơ bản đến nâng cao, kỹ năng khắc phục những lỗi thường gặp khi xe bị sự cố, thông thạo luật, xử lý tốt các tình huống thực tế khi tham gia giao thông.
  13. Đảm bảo tỷ lệ thi đậu cao, học viên sẽ tự tin cầm lái sau khi được cấp bằng với các kỹ năng mà mình đã được đào tạo.
  14. Học viên được giáo viên hỗ trợ tay lái khi có xe riêng đến khi thành thục xe .

Tất cả các dịch vụ đi kèm kể trên đều được Trung tâm Dạy nghề tư thục Tiến Thành cam kết rõ ràng khi học viên ký hợp đồng đào tạo với trung tâm. Học viên được nhận hợp đồng có dấu trung tâm kèm biên lai do trung tâm phát hành. Chương trình được áp dụng đối với những học viên là doanh nhân, thương gia, người học có nhu cầu cao.

h2
 
h3
Học viên đăng ký khóa học được cam kết học thi đạt thực hành, chủ động thời gian, tài chính, có xe đưa rước tận nhà, thủ tục đăng ký đơn giản…

Hiện nay Trung tâm Dạy nghề tư thục Tiến Thành có 3 sân tập ở các địa chỉ: Số 32/1 đường cầu dây ấp 3, xã Hoà Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM (sân có thiệt bị chấm điệm tự động). Số 289 đường Tỉnh lộ 15 xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM và số 8 đường Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, TP.HCM.

Học viên tại TP.HCM có nhu cầu liên hệ đăng ký tạị Phòng ghi danh số 141 Phan Huy ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại liên hệ: 0932501690 gặp chị Duyên Phòng tuyển sinh sẽ được tư vấn trực tiếp và hướng dẫn tận tình, chu đáo .

Lưu ý: Khi đăng ký tham gia khóa học, học viên chỉ cần chuẩn bị hồ sơ gồm: Chứng minh thư photo (không cần công chứng) + 8 ảnh 3x4 (hình tiêu chuẩn nền xanh) + khám sức khỏe theo quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận