Khi Honda JAZZ đang bán chậm ở Việt Nam, hãng tung ảnh thế hệ mới

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/10/2019 10:31

Mẫu xe hatchback hạng B Honda Jazz 2020 thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế thân xe theo xu hướng mềm mại và uyển chuyển hơn thế hệ cũ.

xedoisong_honda_jazz_2020_1_ubxt

 ảnh teaser chính thức của Honda JAZZ 2020 thế hệ mới

Honda đã chính thức công bố hình ảnh teaser đầu tiên của chiếc Honda Jazz 2020 thế hệ mới, trước khi mẫu xe này được chính thức giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 vào ngày 23/10 tới. 

 Những hình ảnh hé lộ cho thấy mẫu Honda Jazz 2020 (hay còn được gọi là Honda Fit tại Nhật Bản) sẽ sở hữu thiết kế thân xe theo xu hướng mềm mại và uyển chuyển hơn. Thay vì mang hình dáng vuông vắn như thế hệ hiện tại, phần đầu của Jazz 2020 sẽ được bo tròn hơn tương tự thế hệ Gen 1 và Gen 2. Các chi tiết khác được dự đoán như: đèn pha LED đặt cao hơn, lưới tản nhiệt được làm thon gọn nhưng vẫn giữ nguyên thanh chrome đặc trưng của các mẫu xe Honda gần đây và cụm đèn hậu được tái thiết kế với kích thước to hơn,…

 Tuy nhiên, điểm nhấn của Honda Jazz 2020 đến từ hệ động lực của xe, động cơ hybrid i-MMD (Multi-Mode Drive) với motor kép sẽ được hãng xe Nhật Bản trang bị. Cùng với việc vẫn sử dụng bình xăng đặt giữa chassis của xe và cách bố trí ghế ngồi thông minh, Jazz thế hệ mới được cho là sẽ có không gian nội thất còn rộng rãi, linh hoạt hơn so với thế hệ cũ.

 Honda cho biết phiên bản Jazz 2020 Hybrid sẽ được bán đầu tiên tại thị trường Châu Âu do nhu cầu sử dụng xe điện tại đây đang tăng cao, bên cạnh đó các phiên bản máy xăng sẽ được dành cho các thị trường khác.

Tại Việt Nam, Honda vẫn đang bán mẫu xe Jazz thuộc bản "facelift" thế hệ thứ 3 của dòng xe (thế hệ 3 của Jazz được giới thiệu từ năm 2013 đến hiện tại, đợt facelift vào năm 2017). Trong số các dòng xe mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm: Jazz, CR-V, HR-V, Civic, City và Brio thì doanh số của Jazz thấp nhất so với các mẫu còn lại.

Trong tháng 9/2019, Honda chỉ bán được 71 chiếc Jazz, và tính cả 9 tháng đầu năm nay, doanh số của Jazz đạt tổng cộng 983 xe, tức trung bình đạt 109 xe/tháng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận