Khen thưởng tổ tàu trả gần 100 triệu đồng cho hành khách

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
12/02/2017 06:55

Việc làm tốt trả lại tài sản gần 100 triệu đồng cho hành khách, tổ tàu SE1 và nhân viên Nguyễn Thị Thanh nhận được nhiều khen thưởng của ngành đường sắt.

h2
 
h1
 
h3
Thừa ủy quyền, ông Thái Văn Truyền, Giám đốc đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam đọc và trao thư khen của Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa cho nhân viên Nguyễn Thị Thanh. 

Ngày 11/2 được sự nhất trí của lãnh đạo Tổng công ty đường sắt Việt Nam, Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam tổ chức biểu dương khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Đến tham dự buổi lễ có ông Lê Quốc Trung - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn, ông Nguyễn Nghiệp - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn, ông Thái Văn Truyền - Giám đốc đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam và toàn thế cán bộ, nhân viên tổ tàu SE1.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc, Chủ tich Công đoàn Tổng công ty đường sắt Việt Nam đã trao tặng bằng khen và tiền thưởng cho tổ tàu SE1 và nhân viên Nguyễn Thị Thanh “Đã có việc làm tốt trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên trên tàu tạo hình ảnh đẹp của nhân viên ngành đường sắt Việt Nam”. Ngoài ra tổ tàu SE1 và nhân viên Nguyễn Thị Thanh cũng nhận được nhiều phần thưởng khác của Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam.

h6
Tổ tàu SE1 và cá nhân chị Nguyễn Thị Thanh nhận bằng khen và tiền thưởng của lãnh đạo ngành đường sắt Việt Nam.

Ông Lê Quốc Trung, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn cho biết: “Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đường sắt Việt Nam, Công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn tôi cảm ơn cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Thanh và tổ tàu SE1 đã có hành động tốt đẹp tạo niềm tin đối với hành khách đi tàu và xây dựng hình ảnh thân thiện của nhân viên ngành đường sắt. Thời gian qua ngành đường sắt đang trong công cuộc tái cơ cấu mô hình tổ chức nên phải đối mặt với những khó khăn và thách thức. Ngoài việc đầu tư nâng cấp, cải tạo toa xe chất lượng, công tác bán vé thay đổi thuận tiện cho người dân thì việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trên tàu cũng rất quan trọng vì vậy tôi mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng và có những hành động đẹp trong mắt hành khách đi tàu”.

h7
Tổ tàu SE1 chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn và lãnh đạo Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam.

Trước đó 19h30 ngày 23/1, tàu SE1 khởi hành tại ga Hà Nội. Sau khi tiễn khách xuống ga Đồng Hới, tàu tiếp tục hành trình về ga Sài Gòn. Trong lúc dọn dẹp, vệ sinh toa xe, tiếp viên phụ trách toa 9 Nguyễn Thị Thanh phát hiện tại giường số 26 có một túi xách màu đen do hành khách đã xuống ga Đồng Hới để quên. Lập tức tiếp viên Thanh báo cáo Trưởng tàu và nhân viên bảo vệ trên tàu để tiến hành kiểm tra, lập biên bản. Dưới sự chứng kiến của hành khách trên tàu, tổ tàu đã mở túi xách và lập biên bản, bên trong túi xách có 79,015 triệu đồng và 780 EUR, tổng trị giá gần 100 triệu đồng, 1 hộ chiếu mang tên Đỗ Hải Đăng. Tổ tàu đã liên lạc trao tận tay số tài sản cho hành khách Đỗ Hải Đăng.

Ý kiến của bạn

Bình luận