Khám phá Porsche Macan Turbo vừa ra mắt, giá gần 2 tỷ đồng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/09/2019 06:25

Sau hai biến thể đầu tiên là Macan và Macan S ra mắt vào năm ngoái, Porsche mới đây đã ra mắt biến thể Macan Turbo.


Porsche-Macan_Turbo-2019

Porsche Macan Turbo.

Thế hệ thứ hai của Porsche Macan đã được ra mắt vào giữa năm ngoái với hai biến thể đầu tiên là Macan và Macan S với công suất mạnh mã và trải nghiệm lái đậm chất Porsche. Sau hai phiên bản này, Porsche mới đây đã ra mắt biến thể mạnh mẽ hơn đó là Macan Turbo với sức mạnh 435 mã lực đến từ động cơ V6 tăng áp kép.

Trên biến thể Macan Turbo, Porsche sử dụng động cơ V6 tăng áp kép với dung tích 2.9 lít thay vì động cơ dung tích 3.6 lít như trên thế hệ trước đây. Động cơ này có khả năng tạo ra công suất cực đại 435 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 549 Nm trong dải tua máy từ 1.800 đến 5.600 vòng/phút. Xe vẫn sử dụng hộp số PDK 7 cấp quen thuộc của những mẫu xe đến từ Porsche đến cả bốn bánh xe.

Kham-pha-Porsche-Macan-Turbo-vua-ra-mat-gia-gan-2-

Hệ thống dẫn động bốn bánh của xe được điều hành bởi hệ thống kiểm soát lực kéo (Porsche Traction Management). Với sức mạnh này, Porsche Macan Turbo có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 4,3 giây. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 270 km/h khi được trang bị gói nâng cấp Sport Chrono.

Bên cạnh việc nâng cấp động cơ, hệ thống phanh của Macan Turbo cũng được nâng cấp với công nghệ phủ bề mặt mới của Porsche (Porsche Surface Coated). Với lớp phủ này, bề mặt phanh sẽ được phủ Vonfram Cacbua giúp tăng khả năng phản hồi, giảm độ mòn của phanh và giảm đến 90 % bụi phanh so với hệ thống phanh thép trước đây.

Xe cũng có thể được trang bị hệ thống phanh gốm - carbon composite, hệ thống treo khí nén cùng công nghệ phân bổ lực kéo vector thông qua dạng tùy chọn. Mâm xe 20 inch được trang bị tiêu chuẩn.

Bên ngoài, Porsche thực hiện một số nâng cấp nhẹ trên xe như cản trước, cánh gió trên kính sau, ống xả kép và bộ khuếch tán mới.

Nội thất của xe được trang bị ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng và bọc da lộn Alcantara. Hệ thống thông tin giải trí được trang bị bộ loa đến từ Bose với 14 loa, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng, kích thước 10,9 inch.

Porsche Macan Turbo sẽ có mặt tại thị trường các nước vào cuối năm nay với giá bán khởi điểm từ 84.950 USD (tương đương 1,971 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận