Khám phá chuỗi sản phẩm dịch vụ tại Triển lãm HVACR Việt Nam 2019

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 25/03/2019 14:01

Hành khách có cơ hội tiếp cận những thông tin và xu hướng mới nhất về công trình xanh, công nghệ thông minh tại Triển lãm HVACR Việt Nam 2019

IMG_2531
Hành khách có cơ hội tiếp cận những thông tin và xu hướng mới nhất về công trình xanh, công nghệ thông minh  tại Triển lãm HVACR Việt Nam 2019.

Ngày 25/3, Triển lãm quốc tế HVACR Việt Nam lần thứ 13 về hệ thống nhiệt, thông gió, điều hòa, lọc khí và hệ thống làm lạnh (HVACR) đã khai mạc tại TP.HCM do Informa Exhibitions và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Việt Nam (VINEXAD) tổ chức thu hút hơn 1.600 khách tham quan đăng ký trước, 180 người mua và hơn 600 lịch hẹn gặp B2B. 

Đây là triển lãm chuyên ngành HVACR quan trọng, tạo cơ hội cho các nhà sản xuất và phân phối quốc tế giới thiệu sản phẩm mới, kết nối với các người mua tiềm năng, cũng như tìm kiếm nhà phân phối, đại lý trên thị trường. Năm nay, triển lãm hân hạnh chào đón hơn 250 đơn vị trưng bày và thương hiệu đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singgapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ và Việt Nam.

Các nhà triển lãm tiêu biểu sẽ xuất hiện lần này gồm có AAF Manufacturing Sdn Bhd (văn phòng khu vực châu Á của nhà sản xuất giải pháp lọc không khí lớn nhất thế giới); Ayvaz (nhà sản xuất uy tín đến từ Thổ Nhĩ Kỳ chuyên về các khớp nối mở rộng, van, thiết bị hơi nước, bộ điều khiển định mức và ống kim loại linh hoạt); Formtek (công ty sản xuất thiết bị tạo khuôn kim loại từ Hoa Kỳ); Ginice Co., Ltd (nhà sản xuất Hàn Quốc chuyên về HVAC, AHU, BAS, FA, van tự động hóa và hệ thống nồi hơi/nồi hơi); Johnson Controls – Hitachi Air Conditioning Vietnam (chi nhánh mới của tập đoàn chuyên về điều hòa không khí Johnson Controls – Hitachi air conditioners); Kyung Dong Industrial Co., Ltd, (nhà sản xuất và cung cấp thiết bị điều hòa không khí dân dụng và công nghiệp Hàn Quốc); and Superlon (nhà sản xuất keo NBR nổi tiếng từ Malaysia).

IMG_2544
Triển lãm thu hút hơn 1.600 khách tham quan đăng ký trước, 180 người mua và hơn 600 lịch hẹn gặp B2B. 

Người mua và khách tham quan cũng sẽ có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ đa dạng từ hơn 50 nhà trưng bày Trung Quốc. Một số sản phẩm không thể bỏ qua như thiết bị kho lạnh; tấm cách nhiệt; cửa phòng lạnh; ống dẫn khí linh hoạt; thiết bị tháp giải nhiệt; máy hút ẩm gia đình và công nghiệp và hóa chất đã qua xử lý...

Ông Phan Thế Anh, Phó cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Công Thương Việt Nam) nhấn mạnh: “Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, việc tự do thương mại và hội nhập kinh tế thế giới đòi hỏi những sản phẩm có công nghệ cao, quy trình sản xuất và quản lý hiện đại để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là thách thức không nhỏ đối với một quốc gia có điều kiện cơ sở hạ tầng vật chất và tiềm lực kinh tế còn hạn chế như Việt Nam. Vì thế, việc trao đổi và học tập kinh nghiệm từ các quốc gia phát triển là một yêu cầu và xu thế tất yếu của các doanh nghiệp Việt Nam. Triển lãm HVACR 2019 sẽ giới thiệu và trưng bày nhiều chủng loại máy móc hiện đại, phục vụ trong các ngành công nghiệp và xây dựng như công nghệ gia nhiệt, hệ thống làm lạnh, thông gió, thanh lọc khí, điều hòa không khí, làm lạnh, máy nén khí, điều khiển và tự động hoá xây dựng. Đây là cơ hội tốt cho các nhà sản xuất và kinh doanh gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng phạm vi hợp tác, tiếp cận và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp và xây dựng Việt Nam để bắt kịp hội nhập bền vững vào nền kinh tế khu vực và thế giới”.

Ban tổ chức đã mang đến rất nhiều phương pháp để giúp các đơn vị trưng bày và người mua có cơ hội kết nối giao thương tốt nhất cũng như cập nhật các xu hướng trong ngành. Một trong số đó là Hệ thống đặt lịch hẹn B2B trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Các nhà triển lãm và người mua được khuyến khích sử dụng hệ thống này để tối đa hóa cơ hội tìm thấy các đối tác và khách hàng phù hợp nhất.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng hân hạnh sắp xếp hai buổi giao thương B2B trong 2 ngày đầu triển lãm, tạo điều kiện cho các công ty có thể trao đổi và giới thiệu nhanh về ngành nghề và sản phẩm của họ, sau đó có thể trao đổi thêm tại gian hàng nếu phù hợp.Các sự kiện giao lưu, tiệc kết nối cũng sẽ được tổ chức trong ba ngày triển lãm để cung cấp cho các đơn vị tham gia cơ hội gặp gỡ thân mật và tăng cường mối quan hệ kinh doanh.

Chuỗi hội thảo chuyên ngành sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho tất cả các đơn vị trưng bày, người mua, và khách tham quan như: Giải quyết vấn đề năng lượng: Kiến trúc và đô thị thông minh, bền vững ở Châu Á; Công trình xanh tại Việt Nam: Giới thiệu chung và Cập nhật tình hình thị trường; Các nhà cung cấp HVACR trong xu hướng kỹ thuật 4.0…

h
Các đại biểu làm nghi thức cắt băng khai trương triển lãm.

Ông Ian Roberts, Giám Đốc Điều Hành Khu Vực (ASEAN), Informa chia sẻ: “Thị trường điều hòa không khí Việt Nam được dự đoán sẽ tăng trung bình 14,64% hàng năm cho đến năm 2021, theo báo cáo từ TechSci Research. Thêm vào đó, các nhà sản xuất quốc tế cũng đang mở rộng hoạt động của họ tại đây. Nhà sản xuất máy nước nóng Ariston Thermo Việt Nam cũng cho biết ý định tiếp tục đầu tư dài hạn vào Việt Nam, giới thiệu các thiết bị tiết kiệm năng lượng và tăng cường đầu tư vào nghiên cứu để phát triển sản phẩm mới. Với sự sáp nhập của UBM và Informa từ tháng 6 năm 2018, chúng tôi đã trở thành công ty tổ chức sự kiện B2B và triển lãm lớn nhất trên thế giới”.

Ý kiến của bạn

Bình luận