Khai trương và công bố thương hiệu Asia Magics Travel tại Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Du lịch 09/10/2017 10:31

Ngày 9/10, Công ty CP Asia Magics Travel chính thức tổ chức Lễ khai trương và công bố thương hiệu tại Đà Nẵng.

Trong 9 tháng đầu năm 2017, Công ty CP Asia Magics Travel ghi nhiều dấu ấn quan trọng của ngành du lịch và lữ hành Việt Nam. Theo tổng cục thống kê trong 9 tháng đầu năm lượng khách quốc tế đến Việt nam và lượng khách du lịch trong nước đạt trên 10 triệu người, tăng 35,1% so với cùng kỳ.

Với chủ đề "Năm quốc tế vì phát triển du lịch bền vững" của Tổ chức Du lịch thế giới năm 2017. Năm du lịch Việt Nam với phương châm, phát huy những tiềm năng vẻ đẹp bất tận, phấn đấu ngành du lịch sẽ đi đầu trong phát triển kkinh tế và hội nhập của Việt Nam, phấn đấu hơn nữa vì sự hài lòng của du khách trong nước và ngoài nước.

DSC_0435
Đại biểu và lãnh đạo Cty cắt băng khai trương và ra mắt thương hiệu“ASIA MAGICS TRAVEL”.

Được sự tạo điều kiện của các cấp chính quyền, từ Bộ, Sở, Ban ngành và địa phương, cùng với sự quyết tâm của Hội đồng quản trị, Ban tổng giám đốc quyết định thành lập một công ty và một thương hiệu mới trong ngành lữ hành, dịch vụ và du lịch với tên gọi ấn tượng “ASIA MAGICS TRAVEL”.

Trên nền tảng và tiềm năng của TP đáng sống, TP lung linh của những cây cầu trên dòng Sông Hàn thơ mộng, TP của du lịch và thơ ca. Nơi mà có Núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi, Đà Nẵng ơi tình người.

DSC_0422
Chủ tịch HĐQT Mai Xuân Định phát biểu trong lễ ra mắt

Hòa chung niềm vui của TP đón chào sự kiện APEC 2017, Hội đồng quản trị, Ban tổng giám đốc, cán bộ và người lao động của Cty CP Asia Magics Travel long trọng tổ chức khai trương và ra mắt thương hiệu Cty CP ASIA MAGICS TRAVEL năm 2017. Đây là mốc son đánh dấu cho sự ra đời và phát triển của công ty trên con đường và sứ mệnh đã chọn.

“Ngày nay, du lịch là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống, du lịch cũng được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Với mong muốn giúp cho du khách Việt Nam và quốc tế đến với những kỳ nghỉ tuyệt vời để tái tạo năng lượng giúp chinh phục những thử thách trong cuộc sống và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch sáng tạo, lữ hành nội địa và quốc tế.

DSC_0429
Bà Mi Ri Am Đại diện Tổng cục du lịch Philippine tại Việt Nam tặng quả lưu niệm cho đại diện Cty

Để thực hiện mục tiêu đó, bên cạnh chúng tôi luôn có những nhà đầu tư tài chính có tiềm lực vững mạnh, các tổ chức tín dụng, ngân hàng uy tín, công ty cũng sẽ áp dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào lĩnh vực du lịch, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, đặc biệt là Sở Du lịch Đà Nẵng, sự hợp tác của các doanh nghiệp, các đối tác trong Hiệp hội Lữ hành Đà Nẵng DTA” ông Mai Xuân Định, Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh trong lễ khai trương.

Với phương châm, uy tín là sự sống còn của doanh nghiệp, trên tất cả, quý khách hàng hãy để Asia Magics Travel giúp quý khách theo đuổi và thực hiện niềm đam mê du lịch của mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận