Khai trương trung tâm thương mại Gigamaill trải nghiệm độc lạ cho người dân TP.HCM

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 13/01/2019 10:36

Gigamall mang đến trải nghiệm đa dạng, tiện ích phong phú cho khách mua sắm và có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn cho cả nhà.

9-1-201952-w500-8306-1547024259
Gigamall có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng.

Ngày 12/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op và Công ty SCID tổ chức đưa vào hoạt động trung tâm thương mại Sense City nằm ở số 240 - 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Tọa lạc lại vị trí chiến lược trên trục đường Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức, Gigamall kết nối khu vực đông dân cư bậc nhất tại TP.HCM với quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, xa hơn là cửa ngõ đến với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Quận Thủ Đức là khu vực có dân số lên đến 900.000 người (thống kê năm 2016), mức thu nhập trung bình đang tăng nhanh, dân số trẻ chiếm đến 80%, có tiềm năng to lớn trở thành một khu vực phát triển năng động, một “tiểu vệ tinh” cửa ngõ của thành phố.

Gigamall có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, và văn phòng cho thuê.

IMG_9950
Gigamall được trao chứng nhận Trung tâm thương mại hạng I và Trung tâm thương mại đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.

Kiến trúc nghệ thuật đương đại

Từ vị trí thế đất đặc trưng, Gigamall được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây đại dương cầm, với mong muốn nơi đây sẽ trở thành một trung tâm thương mại kiểu mới, mang đến những giai điệu tươi vui và cảm hứng sáng tạo cho khách hàng.

Trung tâm Thương mại Gigamall gồm 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và tầng sân thượng ngoài trời, phục vụ đầy đủ nhu cầu ẩm thực, vui chơi, giải trí và văn phòng cho cư dân thành phố và khu vực. Gigamall là Trung tâm thương mại kiểu mới đi theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí vốn đang là trào lưu trên thế giới (shoppertainment).

Ngay từ sảnh chính tòa nhà, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng dàn đèn LED chuyển màu độc đáo kết hợp với sàn tương tác LED hiện đại. Dàn đèn với tên gọi Di.Crystal và sàn LED tương tác này là điểm nhấn công nghệ độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến những màn trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng mãn nhãn cho người xem.

IMG_9961
Các đại biểu làm nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Gigamall.

Giải trí đỉnh cao – kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ

Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World” với diện tích hơn 1.500m2 – khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Được mệnh danh là “phù thủy thị giác”, công nghệ 3D mapping tương tác tạo nên một không gian kỳ ảo và ấn tượng đối với người xem. Những màn trình diễn này trước đây chỉ xuất hiện tại những trung tâm lớn trên thế giới tại Singapore, Nhật Bản, Châu Âu giờ đã trở thành hiện thực với người dân Việt Nam.

Các nội dung giáo dục và nghệ thuật được lồng ghép khéo léo trong các khu trò chơi tại đây như phòng panorama, cầu tuột tương tác, thành phố tương lai, phi thuyền không gian. Cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại cũng là một điểm đến giải trí được mong chờ đối với giới trẻ tại khu vực.

Thiên đường ẩm thực bốn phương hội tụ

Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2. Ngành bánh ngọt và giải khát có các tên tuổi lớn như: Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Fly cupcake, Baskin Robins, Dairy Queen, Bread Talk... Ngành ẩm thực rất phong phú với đầy đủ các thương hiệu đang thu hút giới sành ăn: Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung… Cả những nhãn hàng thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee… cũng xuất hiện.

Nổi bật là khu ẩm thực chuyên nghiệp Giga Deli và Giga Bakery với hàng trăm món ăn đa dạng từ bốn phương, bao gồm cả những món ăn Á Châu và Âu Châu.

IMG_9976
Gigamall không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả nhà.

Mua sắm và chăm sóc sức khỏe

Mảng mua sắm tại Gigamall ghi dấu ấn với Đại siêu thị Coop Xtra với diện tích sàn hơn 7.000 m2 và hàng loạt các cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood… Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax, v.v.

Không thể bỏ qua Trung tâm thể thao California Fitness & Yoga với diện tích hơn 3.000 m2 với hồ bơi trong nhà hiện đại nhất. Lĩnh vực làm đẹp cũng được chăm chút với sự hiện diện của Viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.

Ngoài các khu vực giải trí và ẩm thực trong nhà, Gigamall còn có khu vực ngoài trời tại tầng sân thượng, được gọi là Sky Zone, gồm khu vui chơi miễn phí cho trẻ em, nhà hàng với không gian thư giãn ngắm nhìn thành thành phố từ trên cao và thưởng thức các món ăn đặc sắc.

TRU_4258
Gigamall tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng kết nối khu vực đông dân cư bậc nhất tại TP.HCM với các vùng lân cận.

Với thông điệp chủ đạo “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, Gigamall không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả nhà. Gigamall là một nơi cho mọi nhu cầu của người dân Việt Nam nói chung và dân cư các khu vực lân cận nói riêng.

Ý kiến của bạn

Bình luận