Khai trương trung tâm chăm sóc xe hơi Long Thịnh Auto tại Sài Gòn

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/03/2018 16:40

Khai trương ngày 24/3/2017 tại địa chỉ 71 đường 65, Nguyễn Thị Thập, quận 7, đây là chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn của Long Thịnh Audio.

xedoisong_longthianhauto_1_jvhs

Long Thịnh Auto là cái tên vốn khá quen thuộc ở Hà Nội với các dịch vụ độ xe, chăm sóc xe. Công ty này vừa mở rộng thị trường hoạt động khi "Nam tiến" và khai trương chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn. 

Mô hình Long Thịnh Sài Gòn với dịch vụ "detailing" – chăm sóc xe chất lượng cao, đây hứa hẹn sẽ là dịch vụ gắn bó lâu dài với các chủ xe. Trong quá trình sử dụng xe, không thể tránh khỏi mùi hôi, vết dơ bẩn trong nội thất, thậm chí là những vết xước li ti trên bề mặt sơn sau quá trình sử dụng. Tất cả những điều này hoàn toàn có thể giải quyết được, và thậm chí "detailing" còn có thể khiến chiếc xe sử dụng một vài năm, trở nên bóng loáng "như mới".

Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, không gian cơ sở hạ tầng tối ưu hoá nguồn lực, cộng với những người thợ lành nghề, là cơ sở để Long Thịnh Auto tạo ra chất lượng dịch vụ của mình. 

Ngoài ra, Long Thịnh Auto cũng là địa chỉ có tiếng trong lĩnh vực độ âm thanh xe hơi, bằng chứng đã nhận nhiều giải thưởng trong những cuộc thi độ âm thanh tổ chức tại Việt Nam. Long Thịnh là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu như: DynAudio, Rainbow, Blaupunkt…

Anh Thịnh, chủ Long Thịnh Sài Gòn cho biết: "Chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng và thẩm mỹ lên hàng đầu, và đến với chúng tôi, hệ thống âm thanh không chỉ nghe hay, mà nhìn còn phải đẹp. Đây là một trong những yếu tố luôn được chú trọng. Chúng tôi không chỉ lắp đặt âm thanh cho những chiếc xe, mà quan trọng là chúng tôi mang lại những trải nghiệm âm thanh đến với những vị chủ xe."

Cũng trong dịp khai trương chi nhánh Long Thịnh Sài Gòn lần này, có sự góp mặt của chiếc Chevrolet Corvette Z06 màu vàng nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý của buổi khai trương.

Ý kiến của bạn

Bình luận