Khai trương đường bay thẳng từ Vinh đi Bankok

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
09/06/2016 20:31

Việc mở đường bay mới thúc đẩy liên kết vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch trong và ngoài nước.

kt4
Nghi thức khai trương đường bay được thực hiện tại sân bay Vinh, Nghệ An

Mới đây Công ty Du lịch Vietravel đã chính thức đưa đường bay “Vinh - Bangkok” vào hoạt động mở ra cơ hội phát huy tiềm năng khai thác du lịch quốc tế cho tỉnh Nghệ An cũng như các khu vực lân cận.

Tới dự lễ khai trương có ông Phạm Văn Hảo - Phó Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Đắc Vinh -Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Nghệ An và ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel.

Đến thời điểm này, với 4 chuyến bay được đưa vào khai thác trong giai đoạn đầu từ tháng 6 đến tháng 8/2016, đường bay “Vinh - Bangkok” đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ du khách địa phương, với thành quả đạt 100% công suất khai thác các chuyến ngày 8, 12/6 và 13/7, đồng thời phải tăng cường thêm chuyến bay mới đợt 02 khởi hành vào ngày 9/7 nhằm tiếp tục đáp ứng thêm nhu cầu du lịch của người dân.

Khai trương v2
Những du khách sử dụng đường bay mới trong ngày khai trương

 Việc mở đường bay mới không chỉ đẩy mạnh tính liên kết vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch trong và ngoài nước mà còn đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong chiến lược “địa phương hóa” tour Thái bằng những chuyến bay thẳng từ các tỉnh đến Bangkok của Vietravel.

Đồng thời việc mở đường bay thẳng Vinh - Bangkok như một lời cam kết của Vietravel trong định hướng phát triển lâu dài của công ty luôn gắn liền với sự phát triển của địa phương và trong toàn khu vực nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là dịp để phía công ty mời gọi các nhà đầu tư khác cùng chung tay góp sức khai thác và phát triển tiềm năng du lịch, đẩy mạnh tính liên kết vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch trong và ngoài nước.

Ý kiến của bạn

Bình luận