Khách Trung Quốc bị dân chặn đầu xe vì lấn làn, vượt ẩu

Du lịch 28/12/2017 11:15

Người dân New Zealand tố du khách Trung Quốc đã vượt liên tiếp ba chiếc ôtô và một xe buýt cùng lúc, đi với vận tốc hơn 100km/h.

47973BCE00000578-5214231-image-4336-3438-151437297
Amy nói chuyện với nữ tài xế. Ảnh: Facebook.

Amy Hollamby đang lái xe trên đường cao tốc gần Tekapo, hòn đảo miền nam New Zealand, thì bắt gặp một tài xế đi ẩu.

"Đó là cảnh tượng đáng sợ nhất tôi từng chứng kiến khi lái xe. Tài xế ngoại quốc lấn làn, vượt quá vạch kẻ đường màu vàng khi đi qua khúc cua tay áo. Nếu có chiếc xe nào đi ngược chiều chắc chắn một vụ tai nạn thảm khốc sẽ xảy ra!", Amy chia sẻ trên Facebook.

Amy đuổi theo nữ tài xế vừa đi sai làn và hoảng hốt khi thấy cô ấy đi quá vạch kẻ song song giữa đường, khiến những chiếc xe ngược chiều phải giảm tốc độ và đi sát lề đường bên trái. Amy cho biết người phụ nữ trên đã đi ngược chiều, vượt ba chiếc ôtô và một xe buýt tại góc cua tay áo, với vận tốc lên tới hơn100km/h.

"Tôi rất tức giận. Bạn không thể nhìn thấy gì quá một mét trước mắt, nếu có ai lái ngược chiều, chắc chắn họ sẽ biến thành thịt xay", Amy trả lời New Zealand Herald.

Amy đã buộc nữ tài xế kia phải dừng xe khi vào địa phận Tekapo, với sự giúp sức của hai người khác. Cô phát hiện ra người phụ nữ này là một du khách Trung Quốc, và nói rằng điều cô ấy làm là sai trái. 

Nữ du khách nói rằng cô ấy mới đến New Zealand vào đêm Giáng sinh và mới rời Christchurch. Cô không biết rằng mình đã phạm luật.

Amy cũng báo cảnh sát, họ ngay lập tức có mặt và tịch thu chìa khóa của nữ du khách để cô đi xe buýt.

Ý kiến của bạn

Bình luận