Khách Tây bị 5 thanh niên đánh bầm mặt vì va chạm giao thông

Ý kiến 10/07/2017 16:03

Sau va chạm nhẹ trên quốc lộ 4D huyện Sa Pa (tỉnh Lào Cai), 5 thanh niên xuống xe tấn công nam du khách nước ngoài.


 

Khách Tây bị 5 thanh niên đánh bầm mặt vì va chạm
Nhóm người trên ôtô lao xuống tấn công vị khách người Hà Lan. 

Tối 9/7, video dài hơn ba phút lan truyền trong cộng đồng ghi cảnh xô xát giữa người đàn ông nước ngoài và nhóm thanh niên đi xe ôtô mang biển Hà Nội trên quốc lộ 4D, đoạn qua huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân sự việc là chiếc xe máy của người đàn ông khoảng 50 tuổi (quốc tịch Hà Lan) va chạm với ôtô.

"Hai bên lời qua tiếng lại, tài xế ôtô cùng 4 nam thanh niên nhảy xuống ẩu đả với khách du lịch. Người phụ nữ đi cùng khách nước ngoài vào can ngăn bất thành nên đã cầm mũ bảo hiểm tấn công lại nhóm thanh niên", một nhân chứng nói.

Vụ việc khiến giao thông ùn ứ trên quốc lộ 4D. Một số người đi đường đã nỗ lực vãn hồi trật tự. Bốn thanh niên cùng tài xế ôtô sau đó lên xe rời đi. Người đàn ông nước ngoài bị xây xước, bầm tím ở mặt và mũi.

Sáng 10/7, lãnh đạo Công an huyện Sa Pa cho biết đơn vị đã giao cho một tổ công tác điều tra vụ việc trên. Căn cứ vào hình ảnh trong video, nhà chức trách xác minh biển số, tìm chủ xe và những người liên quan.

Trước đó chiều 23/6, nam thanh niên quốc tịch Mỹ (27 tuổi) chở bạn gái đi xe máy trên đường Trần Khát Chân (Hà Nội) đã bị ôtô do nam thanh niên lái va vào chân, làm kẹp mất một chiếc dép. Yêu cầu tài xế dừng xe để lấy dép không được, anh này dùng tay đập vào gương nên bị bị tài xế ôtô và bạn của tài xế hành hung. Họ đánh cả người can ngăn. 

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, tạm giữ hai nam thanh niên vì hành vi cố ý gây thương tích với người nước ngoài.

Ý kiến của bạn

Bình luận