Khách phải đi máy bay hỏng ghế, vỡ bồn cầu khi mua vé giá rẻ

Ý kiến 16/04/2018 10:44

Người đàn ông ví chuyến bay đến Anh như địa ngục khi ghế bị hỏng, toilet không thể sử dụng vì vỡ bồn cầu.

easyjet-1JPG-9400-1523696562
Dù cố gắng thuyết phục tiếp viên rằng ghế chỉ bị mấy tay vịn, Simon vẫn không được ngồi chỗ gần đồng nghiệp. Ảnh: Twitter.

Simon Smith gặp vài sự cố trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ EasyJet từ Scotland đến Glasgow, Anh từ giữa tháng 3, nhưng câu chuyện của anh mới được đăng tải trên Bristol Post ngày 13/4.

Rắc rối bắt đầu khi anh cùng hai đồng nghiệp lên máy bay và phát hiện chiếc ghế mình đã mua vé có đề dòng chữ: "Ghế không dùng được. Không hoạt động". Tiếp viên hàng không cho biết anh không thể ngồi đó và phải tìm một chỗ khác.

Được tiếp viên chỉ đến một ghế trống mới, Simon vẫn không yên tâm khi phải ngồi cạnh một chiếc ghế bị tung cả phần đệm. "Tôi không thể an tâm bắt đầu chuyến bay theo cách này", anh nói.

Phi hành đoàn cũng thông báo, trong hai toilet chỉ có một phòng hoạt động. Điều này khiến hành khách xếp hàng dài chờ tới lượt. Simon phải nhịn tiểu suốt chuyến bay vì không tới lượt.

easyjet-2JPG-2782-1523696562
Simon phải ngồi cạnh một chiếc ghế không lành lặn bằng ghế ban đầu của mình. Ảnh: Twitter.

Simon chia sẻ chuyến bay tồi tệ của mình trên Twitter. Sau đó đại diện hãng bay đưa ra lời xin lỗi: "Tôi đã chuyển lời nhận xét và ảnh trên chuyến bay để quản lý phi hành đoàn nắm thông tin. Hy vọng anh sẽ có trải nghiệm tốt hơn lần sau". Người này cũng cho biết hãng sẽ không phản hồi thêm về sự việc, do đây là công việc nội bộ.

Câu trả lời này không khiến Simon hài lòng. "Có lẽ họ chẳng buồn quan tâm mà xử lý chuyện này nữa", anh nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận