Khách nữ béo phì gặp rắc rối khi về nước sau khi giảm 50 kg

Du lịch 17/11/2017 09:07

Nhân viên an ninh nghĩ rằng nữ du khách đang dùng hộ chiếu của người khác vì ảnh trong đó khác hẳn với bề ngoài của cô hiện tại.


slimmer-9618-1510811835
Nikki khi còn thừa cân và hình ảnh trong chuyến du lịch mới nhất của cô. Ảnh: Express.

Nikki Jermain, giám đốc ngân hàng, bay về Scotland từ Prague, Czech sau chuyến đi chơi mừng sinh nhật 30 tuổi của mình hồi tháng 9. Tại sân bay Edinburgh, cô đã gặp rắc rối với hộ chiếu của mình, Express mới đưa tin.

Trong lúc kiểm tra giấy tờ của Nikki, một nhân viên hải quan đã giữ cô lại mà không giải thích. Cô nhớ lại: “Ông ấy nhìn chằm chằm tôi và ảnh trong hộ chiếu nhưng không nói bất kỳ điều gì. Việc này khiến tôi lo lắng”.

Nhân viên đó đặt ra khá nhiều câu hỏi với Nikki, và cô cũng thừa nhận mình đã giảm 50 kg kể từ khi chụp ảnh hộ chiếu. Cô kể: “Dường như ông ấy không cảm thấy thuyết phục và hỏi tôi mang giấy tờ có ảnh nào khác không. Nhưng tôi không có”.

10 phút sau, Nikki thở phào khi tiếp viên hàng không đã dùng thẻ tín dụng để xác nhận danh tính của cô.

Nikki tham gia lớp giảm cân dành cho người béo từ 10 năm trước, nhưng khoảng năm 2013 cô mới bắt đầu nghiêm khắc với bản thân. Tới tháng 8 vừa qua, cân nặng của cô giảm còn hơn 72 kg.

natalia-dzenkiv-lama-150633576-3252-5673-151081183
Natalia là ca sĩ nổi tiếng tại Ukraine. Ảnh: Firkee.

Đây cũng là lần đầu tiên cô gặp rắc rối như vậy từ khi giảm cân. Tuy nhiên, Nikki không hề thấy phiền mà còn ca ngợi cách làm việc “chuyên nghiệp” của nhân viên sân bay. Cô nhận định: “Những thủ tục này nhằm đảm bảo an toàn cho chính bạn và an ninh quốc gia”. Nikki cũng cho biết sẽ sớm làm lại hộ chiếu mới.

Trước đó, nhiều trường hợp du khách bị giữ lại sân bay vì khuôn mặt khác so với ảnh trong hộ chiếu. Cuối tháng 9, Natalia Szenkiv, ca sĩ người Ukraine bị nghi mượn hộ chiếu vì quá trẻ so với tuổi 41. Sự nhầm lẫn này khiến chuyến bay của cô bị trì hoãn song làm Natalia vừa bực vừa vui.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận