VinFast bàn giao lô xe VF 6 đầu tiên cho khách hàng

VinFast bàn giao lô xe VF 6 đầu tiên cho khách hàng

Hãng xe Việt đã bàn giao lô ô tô điện VinFast VF 6 đầu tiên cho khách hàng sau hơn 2 tháng mở cọc.

Thị trường
DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập đặt mục tiêu doanh thu 20.000 tỷđồng

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập đặt mục tiêu doanh thu 20.000 tỷđồng

DKRA Group đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với doanh thu đạt 20.000 tỷ đồng.

Doanh nghiệp
Mercedes-Benz “đốn tim” khách hàng bằng ảnh nội thất EQE SUV

Mercedes-Benz “đốn tim” khách hàng bằng ảnh nội thất EQE SUV

Tạp chí GTVT- Mercedes-Benz “đốn tim” khách hàng bằng loạt ảnh khoang nội thất SUV điện EQE SUV đẳng cấp, đươc làm bằng chất liệu sang trọng

Thị trường
Honda City giảm giá mạnh tháng Ngâu, hi vọng đấu Toyota Vios

Honda City giảm giá mạnh tháng Ngâu, hi vọng đấu Toyota Vios

Tạp chí GTVT- Honda City giảm mạnh lên đến 30 triệu đồng, với mong muốn có thể thu hút được nhiều khách hàng trong tháng Ngâu.

Thị trường
Land Rover mở chuỗi dịch vụ di động tại Tây Nguyên

Land Rover mở chuỗi dịch vụ di động tại Tây Nguyên

Tạp chí GTVT - Phú Thái Mobility và Land Rover tổ chức trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho khách hàng tại Buôn Ma Thuột vào ngày 21, 22 tháng 5.

Lái xe an toàn
Grab tăng giá cước, tài xế lo “ế khách”, giảm thu nhập

Grab tăng giá cước, tài xế lo “ế khách”, giảm thu nhập

Các tài xế chạy xe công nghệ Grab lo lắng việc hãng xe tăng giá cước trong bối cảnh kinh tế khó khăn sẽ vắng khách, kéo theo giảm thu nhập.

Xã hội
Lợi ích không ngờ khi triển khai dịch vụ ePort ở Cảng Hải Phòng

Lợi ích không ngờ khi triển khai dịch vụ ePort ở Cảng Hải Phòng

Tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ, dịch vụ Cảng điện tử ePort cho thấy rất nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp cảng và khách hàng.

Hàng hải
TGĐ Cảng Hải Phòng yêu cầu CBCNV không được làm khó khách hàng

TGĐ Cảng Hải Phòng yêu cầu CBCNV không được làm khó khách hàng

Tổng giám đốc Công ty CP Cảng Hải Phòng yêu cầu CBCNV không nhũng nhiễu, có thái độ cửa quyền, hách dịch và gây khó khăn cho khách hàng.

Xã hội
Hàng không làm gì để giữ khách hàng lớn trong mùa dịch?

Hàng không làm gì để giữ khách hàng lớn trong mùa dịch?

Đại dịch coronavirus đang khiến nhiều hãng hàng không chật vật để duy trì sự trung thành của khách hàng.

Doanh nghiệp
Viettel gỡ bỏ 186 trang mạo danh trên facebook để bảo vệ khách hàng

Viettel gỡ bỏ 186 trang mạo danh trên facebook để bảo vệ khách hàng

Động thái này cũng thể hiện sự tiên phong của Viettel trong nỗ lực phòng chống tin giả, xây dựng môi trường xã hội số lành mạnh, văn minh.

Doanh nhân