khách hạng sang Hyundai Grand Starex 2019 giá từ 1,64 tỷ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 17/08/2018 15:41

Có thiết kế y hệt mẫu xe minivan Starex, tuy nhiên Hyundai Grand Starex chỉ có 2 hàng ghế sau

xedoisong_hyundai_grand_starex_2019_1_cwel
 

Khi nhắc tới cái tên Starex, những người am hiểu về xe tại Việt Nam sẽ nhớ ngay tới những phiên bản chở khách 12 chỗ hay xe van chở hàng. Tuy nhiên tại Thái Lan, Hyundai còn bán một phiên bản khác của chiếc xe là Grand Starex, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes V-Class, sở hữu nội thất cao cấp hướng tới nhu cầu di chuyển của các gia đình. Dựa trên thế hệ Starex thứ 2, Hyundai Grand Starex 2019 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã vừa được hãng xe Hàn công bố.

xedoisong_hyundai_grand_starex_2019_3_kpbc
 


Với đợt facelift mới nhất, Grand Starex đã sở hữu thiết kế sang trọng hơn hẳn - trong đó phần đầu xe đã được thiết kế lại hoàn toàn. Thay vì cặp đèn pha vuốt dọc về phía sau, chiếc xe nay đã có đèn hình thang ngược với bóng pha dạng projector và đèn LED ban ngày. Nằm giữa 2 đèn pha là lưới tản nhiệt "thác đổ" với các thanh ngang mạ chrome sang trọng; phía trên là nắp ca-pô dập gò cao hơn và phía dưới là cản trước với thiết kế khá giống như chiếc crossover Hyundai Tucson.

xedoisong_hyundai_grand_starex_2019_4_infk
 

 Hyundai cũng thiết kế cho Grand Starex bộ mâm 6 cánh kép với thiết kế sang trọng hơn, trong khi phía sau chiếc xe có một số sự thay đổi nhẹ như cản trước thấp hơn và cặp đèn hậu LED. Dù là một mẫu xe minivan nhưng Grand Starex vẫn sở hữu cabin khá tiện nghi và sang trọng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, camera 360 độ, ghế có sưởi/quạt gió, điều hòa không khí tự động, vô-lăng bọc da chỉnh điện "gật gù", gương hậu đổi màu...

xedoisong_hyundai_grand_starex_2019_5_jzgv
 


Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phiên bản này nằm hoàn toàn ở khoang cabin phía sau. Được Hyundai loại bỏ đi 1 hàng ghế so với Starex thường, Grand Starex chỉ cho phép 7 người có thể ngồi trong xe. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 2 đã được chuyển thành một cặp ghế hạng sang với khả năng ngả điện thành giường và có đệm đỡ chân. Đối diện với hàng ghế này là một "quầy giải trí" gồm bảng táp-lô riêng biệt, được tích hợp đầu DVD Pioneer, đèn cảm ứng, nhiều hộc chứa đồ khác nhau và một màn hình 22 inch.

 Về hệ động lực, Grand Starex không có sự thay đổi so với phiên bản cũ khi vẫn được trang bị máy 2.5l 4 xi-lanh turbodiesel, cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 441Nm. Động cơ này truyền sức mạnh tới cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp. Các trang bị an toàn và hỗ trợ người lái tiêu chuẩn của xe gồm hệ thống giữ ga tự động, ABS, ESP và 4 túi khí.

Tại Thái Lan, giá bán khởi điểm cho Hyundai Grand Starex 2019 là 2,349 triệu Baht (tương đương 1,64 tỷ đồng), và có thể lên tới 2,399 triệu Baht (1,68 tỷ đồng) cho bản "full option" cao cấp nhất.

Ý kiến của bạn

Bình luận