Khắc phục hư hỏng gây mất ATGT trên tuyến QL1, tỉnh Ninh Bình

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 22/10/2016 05:18

Tổng cục ĐBVN đề nghị Sở GTVT Ninh Bình, Ban Quản lý dự án ATGT chỉ đạo các nhà thầu thi công khắc phục triệt để các hư hỏng mặt đường QL1, đảm bảo giao thông trên tuyến.

QL 1A đoạn qua thị xã Tam Điệp
Tổng cục ĐBVN đề nghị Sở GTVT Ninh Bình chỉ đạo các nhà thầu thi công khắc phục triệt để các hư hỏng mặt đường QL1, tỉnh Ninh Bình (ảnh nguồn internet)

Theo Tổng cục ĐBVN, trên tuyến QL1 đoạn Km251-Km258+600, Km277-Km284+800 và công trình cầu vượt đường sắt Km280+700 tỉnh Ninh Bình hiện còn nhiều tồn tại gây mất ATGT. Mặc dù đã có chỉ đạo của Bộ GTVT yêu cầu Sở GTVT Ninh Bình và Ban Quản lý dự án ATGT tập trung chỉ đạo quyết liệt các đơn vị tư vấn, nhà thầu khẩn trương kiểm tra rà soát và  xử lý khắc phục dứt điểm tình trạng hư hỏng mặt đường và các tồn tại trên QL1 trong phạm vi dự án do đơn vị mình thực hiện, đảm bảo ATGT trên tuyến, hoàn thành xong trước ngày 20/7. Tuy nhiên, tiến độ thực hiện công tác sửa chữa mặt đường trong phạm vi 2 dự án nói trên còn rất chậm, vẫn còn 12.287m2 mặt đường chưa được sửa chữa dứt điểm tình trạng hằn lún vệt bánh xe, dẫn đến gây mất an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Do đó, để đảm bảo ATGT cho người và phương tiện tham gia giao thông khi đi qua đoạn tuyến trên, Tổng cục ĐBVN đề nghị Ban Quản lý dự án ATGT, Sở GTVT Ninh Bình khẩn trương chỉ đạo các nhà thầu thi công các công trình nói trên khắc phục triệt để các hư hỏng trong thời gian bảo hành.

Ý kiến của bạn

Bình luận