Khắc phục hố “tử thần” sâu 8m đột ngột xuất hiện giữa đường TPHCM

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 03/11/2020 14:24

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục "hố tử thần” đột ngột xuất hiện giữa giao lộ Phan Văn Trị và Lê Thị Hồng, TPHCM.

sut lun
"Hố tử thần” có chiều rộng khoảng 3m, dài 5m và chiều sâu khoảng 8m.

Sau khi phát hiện hố tử thần xuất hiện trên đường Phan Văn Trị, phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM các đơn vị chức năng đã tiến hành rào chắn, khắc phục hố "tử thần" tái lập mặt bằng.

Có mặt tại hiện trường ghi nhận hố "tử thần” có chiều rộng khoảng 3m, chiều dài 5m và chiều sâu khoảng 8m, xung quanh hố là các vết nứt kéo dài, nhựa đường vỡ vụn, phía dưới có đường cống nước lớn đường kính khoảng 1m. 

Vị trí hố sụt này nằm ngay giao lộ Phan Văn Trị và Lê Thị Hồng khu vực có lượng lớn xe cộ qua lại mỗi ngày, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông. Theo người dân khu vực, tại vị trí xảy ra hố sụt xuất hiện vết nứt từ ngày 1/11, lo ngại về tình trạng hố lún ngày càng sâu, người dân khu vực đã đặt hàng rào bao quanh để cảnh báo tại vị trí hố.

Ảnh chụp Màn hình 2020-11-03 lúc 13.41.57
 
Ảnh chụp Màn hình 2020-11-03 lúc 13.47.39
Các lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục hố “tử thần” nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Ông Phạm Văn Đông - Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TP.HCM cho biết: “Trong quá trình mưa gió lâu ngày khi nước rút đã sập lún nền đất nên đã xuất hiện hố sâu, lúc đầu hố chỉ sâu khoảng 2m nhưng nay bất ngờ sụt xuống khoảng 8m. Hướng khắc phục là đơn vị sẽ tiến hành thay 9m ống bê tông cốt thép chịu lực, dự kiến sẽ hoàn thành trong ngày hôm nay để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua khu vực”.

Ý kiến của bạn

Bình luận