Khác biệt dùng nhựa đường 40/50 KBC Naphthenic làm đường bộ

Sản phẩm 14/07/2020 06:34

Nghiên cứu làm rõ đặc trưng và lợi ích của việc sử dụng nhựa đường 40/50 KBC Naphthenic từ hai dự án quốc lộ chịu tải trọng nặng ở Việt Nam


Khi nền kinh tế thế giới phát triển, việc có một cơ sở hạ tầng giao thông hiệu quả và đáng tin cậy đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với các nước đang phát triển nhanh như Việt Nam. Trên thực tế, sự gia tăng về số lượng phương tiện, đặc biệt là ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng như ở Việt Nam, làm phá hoại sâu hơn và nhanh hơn kết cấu mặt đường, trong đó đặc trưng là hai dạng phá hoại: biến dạng vĩnh cửu (chủ yếu là hằn lún) và nứt vỡ do mỏi.

Xu hướng hiện nay trên thế giới là ngày càng đưa vào sử dụng những loại nhựa đường có mác cứng hơn loại nhựa đường 60/70 mềm thông thường, để có thể đáp ứng được yêu cầu tải trọng nặng và nhiệt độ cao.

Nghiên cứ của ThS. Christophe Duboscq - Tipco Asphalt Public Company, KS. Lê Ngọc Hưng - Công ty TNHH Cung ứng Nhựa đường (ADCo) sẽ tập trung vào việc trình bày các đặc trưng và lợi ích của việc sử dụng nhựa đường 40/50 KBC Naphthenic thông qua các nghiên cứu điển hình từ hai dự án quốc lộ chịu tải trọng nặng ở Việt Nam. 

Nội dung bài khoa học tại đây.

Ý kiến của bạn

Bình luận