Kết luận chính thức vụ Thượng úy công an chết trong ôtô ở Nam Định

Ý kiến 05/12/2018 15:43

Cơ quan điều tra ban đầu xác định, vụ Thượng úy công an Hà Nội chết trong xe ô tô ở Nam Định không có dấu hiệu tội phạm.

 

Kết luận chính thức vụ Thượng úy công an chết
Thượng úy công an được phát hiện chết trong xe ô tô màu trắng, đỗ bên bờ sông.

Liên quan đến vụ việc Thượng uý công an chết trên ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, Nam Định) chiều 1/12, Công an tỉnh Nam Định cho biết, qua điều tra, khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 1/12, người dân phát hiện ô tô bán tải màu trắng mang BKS Hà Nội đỗ ở lề phải dốc Ngô Đồng, đê sông Hồng (thị trấn Ngô Đồng). Lúc này, xe ô tô vẫn nổ máy, bên trong có một nam thanh niên nằm ngã tại ghế lái, miệng sùi bọt mép, có dấu hiệu đã chết.

Nhận được thông tin, Công an huyện Giao Thủy phối hợp Công an thị trấn Ngô Đồng, Viện Kiểm sát nhân dân huyện và cán bộ y tế tới hiện trường. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, chiếc xe vẫn nổ máy, hệ thống cửa lên xuống đều được chốt bên trong, xe không bật hệ thống điều hòa.

Lực lượng chức năng gọi nhưng người trong xe không phản ứng nên đã phá khóa cửa sau xe. Mở khoá, lực lượng chức năng phát hiện, nam thanh niên trên ghế lái đã chết. Ngoài ra, trên sàn phía sau ghế phụ có 1 bếp than tổ ong đang cháy dở, nhiều quần áo, giày dép và điện thoại đang ở chế độ máy bay.

Đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, qua xác minh, lực lượng chức năng xác định, nam thanh niên chết trong ô tô là Thượng úy M.X.T (ở Giao Thủy, Nam Định), là cán bộ công an công tác ở Hà Nội. Gia đình anh T sau đó có đơn xin không giải phẫu tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để thực hiện các thủ tục tang lễ.

Ý kiến của bạn

Bình luận