John Cena bị kiện vì... bán siêu xe Ford GT 2017 mới tậu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 06/12/2017 06:27

John Cena mua siêu xe Ford GT 2017 bản custom vào tháng 9, và chưa đầy một tháng sau đã "tiễn" chiếc xe này theo chủ nhân mới.

 

1739535
Ford cáo buộc Cena không thực hiện đúng hợp đồng và muốn anh này bồi thường cho "những thiệt hại và mất mát bao gồm việc làm mất giá trị thương hiệu

Theo AutoBlog, khi hãng xe hơi Mỹ Ford đưa ra chương trình đăng ký mua siêu xe Ford GT, họ đã lập nên nhiều quy định nghiêm ngặt để quản lý và duy trì mối quan hệ với câu lạc bộ những khách hàng cao cấp của mình. Tất nhiên, câu lạc bộ nào cũng có người hay kẻ dở, và kẻ dở mà Ford vừa phát hiện ra chính là đô vật nổi tiếng John Cena.

Cụ thể, John Cena đã đặt mua một chiếc siêu xe Ford GT 2017 bản custom vào tháng 9 vừa qua, nhưng chưa đầy một tháng sau, anh đã "tiễn" nó về với chủ mới - một hành vi mà Ford tuyên bố đã vi phạm hợp đồng mua bán mà John Cena đã ký khi tham gia chương trình đăng ký mua siêu xe nêu trên. Hợp đồng này yêu cầu người chủ xe phải giữ xe trong ít nhất 2 năm, và với "sự phản bội trắng trợn" của John Cena, Ford đã kiện anh lên Toà án quận của Mỹ vào tuần trước với mức đền bù yêu cầu lên đến 75.000 USD.

Trước đó, vào khoảng ngày 23/9 vừa qua, John Cena đã bỏ ra 466.376,50 USD (khoảng 10,6 tỷ VNĐ) để "tậu" siêu xe Ford GT 2017 màu xanh dương (liquid blue) với nội thất đen tuyền (Dark Energy). Sau đó anh còn hào hứng quay một đoạn video về quá trình nhận xe. Tuy nhiên chuyện tình người hùng cơ bắp - siêu xe không kéo dài lâu. Khoảng ngày 20/10, chiếc siêu xe này đã về với chủ mới, và Cena đã bị Ford sờ gáy khi họ nghe về phi vụ mua bán này. John Cena sau đó đã nhắn tin cho Ford rằng: "Tôi hoàn toàn hiểu và sẵn sàng làm việc với Ford để dàn xếp vấn đề. Tôi thành thật xin lỗi". Anh cũng nêu lý do bán xe là "để lấy tiền trang trải các khoản chi phí khác".

Ford cáo buộc Cena không thực hiện đúng hợp đồng và muốn anh này bồi thường cho "những thiệt hại và mất mát bao gồm việc làm mất giá trị thương hiệu, hoạt động đại sứ, và thiện chí khách hàng do buôn bán trái phép", và các chi phí luật sư và tòa án.

Toàn bộ vụ việc có vẻ khá kỳ quặc, bởi trong bộ sưu tập 22 chiếc xe khủng của John Cena vẫn có 1 chiếc Ford GT 2006. John Cena còn có một series video trên YouTube mang tên Auto Geeks kể về những câu chuyện đằng sau từng chiếc siêu xe của anh. Có lẽ sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu John Cena đưa câu chuyện kì quặc này vào video nói về chiếc Ford GT 2017 của mình. 

Ý kiến của bạn

Bình luận