Jetstar Pacific tặng 100 triệu đồng cho khách bay cùng gấu Po

18/03/2016 13:44

Kungfu Panda 3 nhận được sự hợp tác của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific với hình ảnh chú gấu Po và những người bạn lên máy bay.

img20160318022234772
 

Các “mọt phim” Kungfu Panda không chỉ có dịp check-in cùng chiếc máy bay đầy hình ảnh vui nhộn mà còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng từ Jetstar Pacific.

Chiếc máy bay đặc biệt mang hình ảnh chú gấu Po cùng những người bạn sẽ hoạt động trong suốt thời gian công chiếu Kungfu Panda 3, bắt đầu từ ngày 17/3/2016. Không chỉ mang đến cơ hội “bay cùng gấu Po”, Jetstar Pacific còn mang đến 1.000 cơ hội nhận quà tặng phiếu thanh toán vé máy bay với tổng trị giá 100 triệu đồng, mỗi phiếu thanh toán 100 nghìn đồng.

Để nhận phiếu thanh toán, bạn chỉ cần tham gia cuộc thi Jetstar Photo Contest bằng cách chụp ảnh selfie cùng chiếc máy bay ngộ nghĩnh này, chia sẻ trên trang Facebook của cá nhân cùng hashtag #jetstarkungfupanda3. Jetstar Pacific sẽ gửi phiếu thanh toán qua email dành cho những người có lượt like nhiều nhất.

Trước đó, ngày 06/03, đông đảo nghệ sĩ và các bạn trẻ yêu thích series Kungfu Panda đã tham gia buổi công chiếu phần 3 tại CGV Vivo city, Q.7, TP.HCM. Buổi ra mắt đầu tiên của chú gấu Po và những người bạn đáng yêu với khán giả diễn ra sôi nổi cùng nhiều khu vực trò chơi dành cho thiếu nhi. Jetstar Pacific cũng dành tặng 4 cặp vé khứ hồi nội địa cho 4 vị khách may mắn nhất tham gia buổi công chiếu.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại diễn đàn của Jetstar Pacific trên Facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/JetstarVN.

Hiện Jetstar Pacific khai thác khoảng 100 chuyến bay mỗi ngày, đến hầu hết các điểm du lịch, thành phố lớn của Việt Nam và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hồng Kông... Hai cổ đông chính của Hãng là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways – Úc). Mới đây, Jetstar Pacific được đánh giá là hãng hàng không giá rẻ có dịch vụ tốt, kết quả dựa trên các ý kiến của khách hàng thông qua khảo sát của Nielsen.

Ý kiến của bạn

Bình luận