Jetstar Pacific nhận vận chuyển Mai, Đào bằng đường hàng không dịp Tết

Tác giả: Dương Hằng Nga

saosaosaosaosao
10/01/2017 10:17

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thông báo sẽ tiếp nhận vận chuyển chuyển Mai, Đào dưới dạng cành để phục vụ nhu cầu hành khách mang theo hành lý ký gửi trong dịp Tết Đinh Dậu sắp tới. Đồng thời triển khai tặng quà khách bay Tết với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

 

Đội bay Airbus A320 mới của Jetstar Pacific
Jetstar Pacific nhận vận chuyển mai đào phục vụ hành khách trong dịp tết cổ truyền Đinh Dậu 2017

Theo đó, bắt đầu từ ngày 10/1/2017 đến hết ngày 28/2/2017, hành khách bay Jetstar Pacific sẽ được mang theo cành Mai, cành Đào ngoài hành lý ký gửi tiêu chuẩn. Tối đa mỗi bó Mai, Đào không vượt quá 2 cành và phải được bao bọc bên ngoài, kích thước mỗi bó không vượt quá 120cm x 50cm x 50cm.

Do đặc thù của vận chuyển hàng không, mỗi chuyến bay chỉ chuyên chở tối đa 30 bó Mai Đào, vì vậy hành khách có nhu cầu cần đăng ký trước tại các phòng vé chính thức của Hãng hoặc liên hệ tổng đài 19001550. Không áp dụng cho kênh bán online. Mức phí áp dụng 360.000VNĐ/bó trên các đường bay nội địa. Đối với những hành khách đăng ký qua tổng đài 19001550 có thể lựa chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thanh toán tại sân bay. Riêng đối đối với Mai, Đào dưới dạng cây hoặc có chậu, có đất chỉ được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

Jetstar Pacific mở nhiều đường bay trong thời gian
Hành khách khi đi Jetstar Pacific có thể thoải mái gửi Mai, Đào bằng đường hàng không

Liên quan đến công tác phục vụ hành khách trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Jetstar Pacific hiện đã triển khai tăng cường nhân sự và các biện pháp để kịp thời hỗ trợ hành khách tại các sân bay. Vừa qua, Hãng đã đưa vào ứng dụng công nghệ check-in mới, cho phép nhân viên có thể làm thủ tục bay, in thẻ lên máy bay cho khách mà không cần phải xếp hàng tại quầy thủ tục để giảm bớt tình trạng ùn ứ tại sân bay.

Nhân dịp chào đón năm mới, Jetstar Pacific thực hiện chương trình tặng quà cho hành khách bay trong giai đoạn từ 9/1– 31/1/2017, tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Cụ thể, mỗi hành khách khi mua 1 phần suất ăn và 1 sản phẩm của Pepsico trên chuyến bay sẽ được tặng phiếu thanh toán trị giá 100 nghìn đồng,  2 phiếu thanh toán ở hệ thống cửa hàng Jolibee và 5 bao lì xì may mắn. Riêng chuyến bay ngày mùng 1 tết, tất cả hành khách bay đều được Jetstar Pacific tặng quà. Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.   

Ý kiến của bạn

Bình luận