Jetstar Pacific mở đường bay quốc tế mới Quảng Bình – Chiang Mai

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
22/07/2017 05:14

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức công bố mở và bắt đầu bán vé đường bay quốc tế mới giữa Quảng Bình và Chiềng Mai (Chiang Mai).

Đây là hãng hàng không đầu tiên thiết lập đường bay kết nối giữa khu du lịch hang động nổi tiếng thế giới của Việt Nam và Chiềng Mai – thành phố trung tâm về kinh tế du lịch ở phía Bắc Thái Lan.

Qua đo, tuyến đường hàng không được triển khai trong chương trình hợp tác quảng bá, phát triển du lịch giữa Jetstar Pacific và Tỉnh Quảng Bình nhằm kích thích sự tăng trưởng du lịch và tăng cường sự liên kết kinh tế giữa Việt Nam và Thái Lan. Các chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh từ ngày 11/8/2017, tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ Hai và thứ Sáu, bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phố thông. Thời gian bay giữa sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) và sân bay Chiang Mai là 1 giờ 40 phút.

11
Chuyên cơ của hãngJetstar Pacific

Từ ngày 20/7 Jetstar Pacific bắt đầu bán vé tại trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý để phục vụ nhu cầu đăng ký sớm của hành khách. Mức giá rẻ mỗi ngày giữa Quảng Bình và Chiang Mai chỉ từ 620 nghìn đồng/chặng, chưa bao gồm thuế, phí và các loại vé khuyến mại. Nhân dịp mở bán vé đường bay mới, Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé khuyến mại đặc biệt với giá chỉ 390 nghìn đồng/chặng (590 THB).

Quảng Bình là địa phương có biển dài cát trắng và nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng thế giới, bao gồm vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng và trên 300 hang động đẹp thu hút khách nội địa và quốc tế ngày càng đông.

Trong khi đó, cách Bangkok 700 km về hướng Bắc, Chiang Mai là đô thị quan trọng ở Thái Lan. Chiang Mai từng là kinh đô của vương quốc Lanna, được thành lập từ năm 1296, nơi đây hiện vẫn giữ bản sắc văn hóa riêng đặc sắc và hàng trăm ngôi đền, chùa trong đó có Wat Phra Singh từ thế kỷ 14 và Wat Chedi Luang từ thế kỷ 15.

Hiện tuyến du lịch hành lang Đông Tây giữa các quốc gia trong khu vực đang được chú trọng phát triển, tuy nhiên việc di chuyển bằng đường bộ tốn khá nhiều thời gian (hơn 2 ngày). Tuyến bay mới Quảng Bình – Chiang Mai không chỉ mang đến cơ hội cho du khách tiếp cận với giá vé rẻ hợp lý, mà còn giúp cho mọi người tiết kiệm thời gian để khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng của hai quốc gia. Đồng thời, đường bay này mang đến cho các đơn vị kinh doanh du lịch thêm cơ hội tăng nguồn khách mới.

Jestar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, Hãng có 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways). Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 36 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 80 đểm đến 17 quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.   

Ý kiến của bạn

Bình luận