Jetstar Pacific mở 2 dường bay thẳng Đà Nẵng/Hà Nội- Osaka (Nhật Bản)

Tác giả: Lưu Thảo Ly

saosaosaosaosao
27/06/2017 15:49

Các đường bay mới cũng đem đến cho du khách Việt Nam sở hữu cơ hội tuyệt vời để thăm Osaka và thưởng thức nét ẩm thực độc đáo.

 

23-5
 

Hãng hàng không Jetstar Pacific đã khai trương thương mại và bán vé trên hai đường bay mới kết nối Nhật Bản và Việt Nam, trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên có đường bay thẳng nối liền hai thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Osaka – thủ đô văn hóa của Nhật Bản kể từ ngày 26/6/2017.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Jetstar Pacific mang đến giá vé ưu đãi chỉ từ 1.280.000 đồng/chặng cùng một loạt gói khuyến mãi từ các đại lý vé chính thức trên toàn quốc và trên website của Hãng. Các chuyến bay đầu tiên cất cánh từ Đà Nẵng và Hà Nội sẽ bắt đầu được khai thác lần lượt từ ngày 01/09 và 02/09, với bốn chuyến bay khứ hồi mỗi tuần từ cả hai thành phố.

Nhật Bản là quốc gia có mối quan hệ mật thiết về mặt thương mại với Việt Nam, thường xuyên được xếp hạng là một trong số những nhà đầu tư thương mại lớn nhất tại Việt Nam. Điều này thể hiện qua việc một lượng lớn nhà máy của những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản tập trung tại thủ đô Hà Nội, trong đó có những cái tên nổi bật như Panasonic, Yamaha, Canon và Honda.

Hành trình cụ thể từng chuyến bay:

BL164 Đà Nẵng – Osaka 01/09/2017 Thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật 14:30 – 21:15

BL165 Osaka – Đà Nẵng 2/9/2017 Thứ Hai, Ba, Năm, Bảy 09:15 – 12:00

BL620 Hà Nội – Osaka 2/9/2017 Thứ Hai, Ba, Năm, Bảy 1:45 – 8:45

BL621 Osaka – Hà Nội 1/9/2017 Thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật 22:15 – 0:40

 

Năm 2016, Việt Nam đã đón hơn 740.000 du khách Nhật, và dự đoán con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể trong thời gian tới nhờ vào đường bay thẳng giá rẻ vừa được khai trương của hãng hàng không Jetstar Pacific.

Với chi phí hợp lý và điều kiện đi lại giữa hai nước trở nên dễ dàng hơn, đường bay mới được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thương mại và dòng chảy du khách đổ về Việt Nam từ đô thị lớn thứ hai của Nhật Bản. Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific chia sẻ, “Chúng tôi rất vui mừng được công bố các đường bay mới góp phần kết nối hai quốc gia”. 

“Việt Nam và Nhật Bản có mối quan hệ hữu nghị và hợp tác lâu dài trên nhiều phương diện như kinh tế, xã hội và văn hóa. Với hai đường bay mới, Jetstar Pacific hướng đến mục tiêu giúp khách du lịch và doanh nhân hai nước đi lại dễ dàng hơn, đồng thời được khám phá vùng đất mới với mức giá rẻ hợp lý. Chúng tôi hoạt động dựa trên niềm tin rằng, tất cả mọi người đều xứng đáng có cơ hội được du lịch, một lần nữa, chúng tôi lại có thể thực hiện lời hứa của mình”, ông Phương cho biết thêm.

Hà Nội - Thủ đô Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh đẹp, các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, bao gồm các bảo tàng, đền chùa, khu phố cổ nổi tiếng cùng hồ Hoàn Kiếm hiền hòa giữa thành phố nhộn nhịp.

Trong khi đó, Đà Nẵng được biết đến như một điểm đến du lịch có sức hút mạnh mẽ với du khách Nhật nhờ nhiều bãi biển đẹp, bốn sân golf đẳng cấp quốc tế cùng phố cổ Hội An với kiến trúc đậm phong cách Nhật Bản. Từ Hà Nội và Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng đến thăm các địa điểm khác trong mạng bay của Jetstar Pacific phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

A320-4
 

Các đường bay mới cũng đem đến cho du khách Việt Nam sở hữu cơ hội tuyệt vời để thăm Osaka và thưởng thức nét ẩm thực độc đáo. Đây là thành phố được những người du lịch sành sỏi và các chuyên gia ẩm thực toàn cầu đặt mệnh danh là “Thủ đô ẩm thực thế giới”.

Pacific khai thác bằng đội máy bay mới Airbus A320 với số lượng 180 ghế. Vé một chiều Hạng phổ thông trên chặng bay Osaka – Hà Nội và Osaka – Đà Nẵng có giá từ 1.500.000 VNĐ, chưa bao gồm các loại vé khuyến mại.

Jetstar Pacific hiện khai thác gần 100 chuyến bay quốc tế mỗi tuần đến Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Quảng Châu và hơn 500 chuyến bay nội địa mỗi tuần đến hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận