Jetstar lên tiếng sau khi bị phàn nàn "máy bay nát hơn xe đò"

Tác giả: theo báo dân sinh

saosaosaosaosao
Ý kiến 28/05/2019 09:43

Đại diện truyền thông hãng hàng không trên đã lên tiếng trước việc bị hành khách phàn nàn ghế rách hỏng, "máy bay còn nát hơn xe đò" trên mạng xã hội.

 

kkkkkkkkk-1558950312907932523366
Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngày 27/5, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghế của hành khách và nơi để sách báo của hãng hàng không Jetstar Pacific bị rách tơi tả. 

Theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh được ghi lại trên chuyến bay Phú Quốc - TP. HCM, quan sát có thể thấy nhiều chiếc ghế trên tàu bay bị rách một mảng lớp vỏ da lộ lớp nệm ở bên trong. Nơi để sách báo của một số ghế máy bay cũng bị rách.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người cho rằng chất lượng dịch vụ của hãng Jetstar quá kém dù giá vé không hề rẻ. 

Một số người lại cho rằng, đây là do ý thức của một bộ phận nhỏ hành khách, họ đã cạy rách ghế trên tàu bay.

Liên quan đến vấn đề này, chiều cùng ngày đại diện truyền thông của hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng.

Vị đại diện cho biết thêm, những chiếc ghế bị rách trên đã nằm trong kế hoạch thay thế của Jetstar. Tuy nhiên việc đặt hàng, sản xuất và nhập khẩu về thay thế cần có thời gian.

"Tất cả trang bị trên máy bay đều phải tuân theo tiêu chuẩn đặc thù và phải được phê chuẩn. Vấn đề này phải chờ nhà sản xuất tác và nhập khẩu về nước nên mất một chút thời gian", vị đại diện nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận