Isuzu Việt Nam ưu đãi lớn khi mua xe tải Isuzu QKR Euro 4

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/09/2018 09:49

Dòng xe tải nhẹ Isuzu QKR Euro 4 mới đang được Isuzu Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá từ nay đến hết ngày 30/9/2018.

xedoisong_xe_tai_isuzu_qkr_euro4_khuyen_mai_thang_

 

Tháng 04/2018 vừa qua, Isuzu Việt Nam đã gây chú ý lớn khi tiên phong ra mắt thế hệ xe tải Isuzu FORWARD & QKR mới với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nhờ áp dụng công nghệ BLUE POWER với nhiều cải tiến vượt trội. 

 Nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Isuzu trong suốt thời gian qua, Isuzu Việt Nam đang triển khai áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt: Ưu đãi 50% giá thùng xe và tặng phiếu chăm sóc cho xe Isuzu QKR Euro 4. 

xedoisong_xe_tai_isuzu_qkr_euro4_khuyen_mai_thang_

 Ghi chú: C - Thùng mui bạt ; V - Thùng kín

 Chương trình ưu đãi giảm 50% giá thùng xe Isuzu QKR Euro 4 (Thùng kín & thùng mui bạt) được đóng tại nhà máy Isuzu Việt Nam. Thời gian áp dung của chương trình từ 25/8 đến hết ngày 30/9/2018 và dành cho các khách hàng mua xe tải QKR Euro 4 thông qua các Đại lý ủy quyền của Isuzu. 

 Bên cạnh giảm giá thùng xe, hãng cũng tặng "Phiếu chăm sóc xe miễn phí" cho khách hàng mua xe Isuzu QKR Euro 4 tại các đại lý ủy quyền của Isuzu và thời gian áp dụng từ tháng 8/2018 đến tháng 9/2018. Được biết giá trị phiếu là 1.000.000 VNĐ cho dòng xe QKR Euro 4 (áp dụng cho: công bảo dưỡng, nhớt động cơ, lọc nhớt, lọc nhiên liệu). Thời hạn sử dụng của phiếu này khi xe vận hành được quãng đường khoảng 7.500 đến 12.500km hoặc trong vòng 12 tháng, tùy vào điều kiện nào đến trước. 

 Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, Isuzu QKR là dòng xe tải nhẹ rất được ưa chuộng với chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, vận hành linh hoạt và giá thành hợp lý. Mẫu xe Isuzu QKR Euro 4 (tổng trọng tải cabin sát-xi từ 4,9 tới 5,5 tấn) được trang bị động cơ hoàn toàn mới Common Rail Euro công nghệ tiên tiến. Xe có một số điểm đáng chú ý như cabin xe được gia cố vững chắc, vị trí mặt ga-lăng được nâng cao giúp tăng khả năng làm mát động cơ. Khu vực tay lái bố trí thuận tiện hơn cho thao tác điều khiển, trang bị kính chỉnh điện tự động và khóa cửa trung tâm tiện ích. 

Ý kiến của bạn

Bình luận