Internet trên máy bay vẫn còn là điều xa xỉ

Ứng dụng 05/07/2015 09:07

Bạn sẽ phải trả từ 5 USD và 10 USD cho mỗi giờ truy cập internet trên máy bay

 

LufthansaWiFi
 

Dữ liệu internet được gửi qua vệ tinh từ ăng-ten di động trên mặt đất và truyền sóng 3G / 4G lên trời, hướng tới các chuyến bay. Trong chuyến bay, truy cập internet vẫn còn khá xa xỉ. Bạn sẽ phải trả từ 5 USD và 10 USD cho mỗi giờ truy cập. Theo đánh giá, những khách hàng sử dụng dịch vụ kết nối internet trên máy bay đều vì lý do công việc và hoàn toàn không hướng đến việc giải trí như lướt web, xem phim trực tuyến hay chat với bạn bè. Tuy nhiên, một số hãng hàng không cung cấp cho hành khách của họ với truy cập Internet miễn phí trong suốt thời gian chuyến bay. Lần tới khi bạn đi du lịch với một trong các hãng bay này, hãy chắc chắn pin điện thoại của bạn đã đầy để thưởng thức wifi miễn phí.

Hãng hàng không Na Uy: Hãng cung cấp truy cập tốc độ cao, băng thông rộng trên các chuyến bay trong khu vực châu Âu. Dịch vụ này hiện có sẵn trên máy bay Boeing 737-800.

JetBlue: Tất cả các máy bay Airbus A 321 và hầu hết các máy bay A320 của hãng được trang bị wifi. Tuy nhiên, việc truy cập miễn phí được hãng hạn chế về kết nối. Còn muốn sử dụng kết nối với tốc độ cao, bạn sẽ phải mua vé.

Hongkong Airlines: Hãng cung cấp wifi miễn phí trên máy bay Airbus A330-200 trên đường bay từ London đến Hồng Kông. 

.Air China: Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí đi kèm với một điều khoản bắt buộc từ hãng. Đó là các hành khách sẽ không được kết nối bằng điện thoại thông minh. Bạn có thể sử dụng wifi của Air China bằng máy tính bảng và máy tính xách tay.

Nok Air: Hãng hàng không của Thái Lan cung cấp truy cập Internet miễn phí trên các chuyến bay nội địa. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ được phục vụ  trên hai chiếc máy bay của hãng.

Ý kiến của bạn

Bình luận