Infiniti công bố chi tiết QX80

Tác giả: theo autonet.com

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/11/2017 14:53

Bản facelift của mẫu SUV cỡ lớn Infiniti QX80 đã chính thức có các thông số chi tiết gửi tới khách hàng tại triển lãm Dubai 2017 với nhiều ưu điểm tới từ nội thất, công nghệ hỗ trợ lái và sức mạnh động cơ.

infiniti-qx80-fl-prices-5

Infiniti QX80 được lắp ráp tại nhà máy của Nissan/Infiniti tại Kyushu, Nhật Bản và sẽ có mặt trên các thị trường quốc tế như Bắc Mỹ, Châu Á, Tây Âu hay Trung Đông ngay cuối năm nay.

“Infiniti QX80 được phát triển với tiêu chí giúp người sử dụng di chuyển tới mọi nơi trong một mẫu xe sang trọng tối đa. Mẫu SUV chủ lực của chúng tôi sở hữu nội thất chế tạo thủ công chất lượng cao, không gian chú trọng tối đa tới cảm xúc người lái”, phó chủ tịch thương hiệu xe sang trực thuộc Nissan, ông Christian Meunier chia sẻ.

Kích thước QX80 đạt lần lượt 5.339 x 2.029 x 1.925 mm, khá tiêu chuẩn với một dòng SUV cỡ lớn và nhờ đó đủ chỗ cho 7, thậm chí 8 người ngồi trên xe. Về mặt hình thức, thay đổi thiết kế khiến QX80 trông có vẻ dài hơn, đồng thời mặt chính diện trước thể thao và mạnh mẽ hơn trước với tản nhiệt lớn cung cấp tối đa khả năng làm mát cho động cơ. Đèn pha ôm vào góc ca pô và hông xe tạo thành đường gờ thẳng hàng bắt đầu từ đèn pha, chạy qua tay nắm cửa trước/sau và kết thúc ở đèn hậu. Đuôi xe, ngược lại, trông “sắc” hơn với đèn hậu nhỏ và cản sau nhô lên mang lại cảm giác bề thế.

Nội thất QX80 được đánh giá khá sang trọng, cao cấp so với các đối thủ và là “hệ thống nội thất tốt nhất từng được Infiniti chế tạo”. Các chất liệu cao cấp được sử dụng 1 cách… không thương tiếc như gỗ hay da ở gần như mọi vị trí có thể, táp lô, ghế ngồi, lót cửa trong, tựa tay…

Một ưu điểm không thể không kể tới của QX80 là hệ thống hỗ trợ lái tân tiến rất đầy đủ, bao gồm Hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, Cảnh báo điểm mù, Cruise Control thông minh mọi vận tốc, Hỗ trợ giữ khoảng cách với xe trước, Phanh khẩn cấp tự động, Nhận diện và phòng tránh người đi bộ qua đường, Cảnh báo va chạm trước, Hỗ trợ đổi làn và Giữ làn chủ động.

QX80 2018 có cả 2 cấu hình 2WD và 4WD sử dụng chung động cơ V8 5.6L DOHC 400 mã lực. Giá khởi điểm chiếc SUV là 64.750 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận