Hyundai tăng cường sự hiện diện trên dải đất hình chữ S

Tác giả: theo doanh nghiệp

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/11/2018 16:37

Chỉ trong một thời gian ngắn cuối năm 2018, Hyundai Thành Công đã liên tục mở thêm thêm 2 đại lý 3S tiêu chuẩn Truck & Bus toàn cầu mới tại Đồng Nai và Long An.

Hyundai-A-Chau1111
Hyundai tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Hai đại lý mới của Hyundai Thành Công đều nằm tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại, có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa, cũng nhưđápứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu Truck & Bus.

Cả 2 đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từthiên nhiên, sửdụng tông màu mới.

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại nhưmáy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...

Năm 2018, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công tại Việt Nam với doanh số đạt trên 51.000 xe trong 10 tháng đầu năm, đứng thứ2 tại thị trường. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập thị trường từđầu năm 2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận