Hyundai SantaFe 2021 lộ diện, bao giờ ra mắt Việt Nam?

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Văn hóa 02/12/2020 12:15

Một chiếc SantaFe với ngoại hình mới được cho là phiên bản 2021 vừa xuất hiện tại một hầm để xe, đang trở thành tâm điểm bàn luận với công chúng.

tc-motor-phu-nhan-viec-hyundai-santafe-2021-sap-ra
Chiếc Hyundai Santafe (phải) có ngoại hình khác biệt so với thế hệ hiện tại (trái), được cho là phiên bản 2021 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Vốn là mẫu xe Hyundai có sức hút nhất với người tiêu dùng Việt Nam, SantaFe chưa bao giờ đánh mất sự chú ý của công chúng. Mỗi lần SantaFe xuất hiện theo bất kỳ hình thức nào cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán và tạo ra nhiều đồn đoán.

Lần này cũng vậy, ngay sau khi hình ảnh một chiếc SantaFe với ngoại hình khác biệt so với xe hiện hành xuất hiện ở một hầm để xe, nhiều ý kiến nhận định rằng đây là phiên bản mới nhất do TC Motor sản xuất và sắp được bán ra thị trường, kèm những dự đoán đa chiều về giá bán cũng như trang bị của xe. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về chiếc xe có phải mẫu xe thay thế cho SantaFe thế hiện tại hay không, nhà sản xuất TC Motor bỏ ngỏ câu trả lời và chỉ khẳng định chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Santa Fe 2021 cho thị trường Việt Nam.

Đại diện TC Motor cho biết thêm, để một mẫu xe được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, sẽ triển khai qua nhiều công đoạn theo quy trình chung của Hyundai toàn cầu và có thể kéo dài từ 8 đến 12 tháng.

Mặc dù vậy, với việc SantaFe mới đã xuất hiện dưới dạng xe thành phẩm, nhiều khả năng thế hệ mới của dòng xe thể thao đa dụng này chỉ cần không quá 3 tháng để có thể hoàn tất các công đoạn thử nghiệm trước khi bán ra thị trường. Nguồn tin thân cận của Tạp chí GTVT cho hay, nhiều khả năng SantaFe 2021 sẽ chính thức có giá bán vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận