Hyundai PALISADE: Tên chính thức SUV 8 chỗ đầu bảng của Hyundai

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/11/2018 09:17

Hyundai Palisade 2020 sẽ ra mắt toàn cầu cuối tháng 11 này tại Los Angeles, trở thành tân binh trong phân khúc SUV 8 chỗ hướng tới các gia đình hiện đại, năng động.

 

xedoisong_flagship_suv_8_seat_hyundai_palisade_202
 

Hyundai vừa chính thức công bố tên mẫu SUV đầu bảng mới của mình: Hyundai Palisade. Tên chiếc SUV cỡ lớn 8 chỗ mới này của Hyundai được lấy cảm hứng từ những dải vách đá bờ biển kỳ vĩ ở Pacific Palisades - một vùng giàu có và tươi đẹp nằm gần Westside của Los Angeles, California. 

xedoisong_flagship_suv_8_seat_hyundai_palisade_202
 


Palisade được Hyundai phát triển nhằm tham gia vào phân khúc SUV 8 chỗ vốn rất được các gia đình ở Mỹ ưa chuộng, nghĩa là sẽ cạnh tranh trong phân khúc cùng với những mẫu xe như Ford Explorer, Toyota Highlander, Volkswagen Atlas, Subaru Ascent, Honda Pilot và thậm chí cả "người anh em" Kia Telluride hoàn toàn mới. 

Hyundai Palisade 2020 sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tới đây tại triển lãm Los Angeles Auto Show và sẽ được bán ra thị trường Mỹ từ mùa Hè năm 2019. Palisade được phát triển, hoàn thiện từ mẫu concept Hyundai Grandmaster mới được hãng giới thiệu hồi tháng 6/2018 vừa qua ở Hàn Quốc. 

xedoisong_flagship_suv_8_seat_hyundai_palisade_202
 


Hiện Hyundai với chỉ tung ra hình ảnh cho thấy tên xe và góc rất nhỏ ở đuôi của chiếc Palisade, nên chưa thể nói được điều gì về sự khác biệt thế nào so với bản concept Grandmaster, nhưng có một điều chắc chắn rằng Palisade sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness thế hệ mới của hãng xe Hàn quốc. Bên cạnh đó, Palisade sẽ có không gian rộng rãi cho 8 người ngồi, tích hợp những vật liệu cao cấp, cùng nhiều hệ thống trang bị hiện đại và thông minh. 

Ý kiến của bạn

Bình luận