Hyundai i20 2018 lộ diện trên đường thử

Đánh giá 07/07/2017 15:47

Chiếc Hyundai i20 thế hệ thứ 3 được bắt gặp khi đang chạy thử với diện mạo gần như đã được thay đổi hoàn toàn.

 

hyundai-i20-2018-3

Hyundai i20 2018 lộ diện trên đường thử.

Trước đó, Huyndai i20 thế hệ thứ hai từng được ra mắt cách đây 3 năm và đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của xe và dự kiến sẽ xuất hiện trong năm sau.

Hầu hết các mẫu cập nhật giữa chu kỳ đều không có sự thay đổi lớn ở thiết kế. Tuy nhiên, với i20 thì lại khác, bản cập nhật sắp tới Huyndai i20 sẽ gần như thay đổi hoàn toàn ở phần đầu xe. Qua hình ảnh rò rỉ trên đường thử có thể thấy Hyundai i20 2018 có hệ thống đèn sương mù mới, cao và nhỏ hơn và kết hợp với cản trước trông rất bắt mắt hơn so với người tiền nhiệm.

Trong khi bản hiện tại sở hữu hệ thống đèn halogen, và hãng xe hơi Hàn Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế thời đại khi trang bị cho mẫu xe mới hệ thống đèn LED. Được biết, các đối thủ khác cùng phân khúc như Renault Clio hay Volkswagen Polo hiện đều sẵn có hệ thống đèn LED ở phía trước. Về phía sau, hệ thống đèn hậu cũng được tinh chỉnh và vị trí gắn biển số nay đã được dời đi cao hơn. Có vẻ như phần cản trên nóc được kéo dài ra. 

Hiện vẫn chưa có các hình ảnh về khoang nội thất của i20 mới. Tuy nhiên, nhiều người mong chờ bản nâng cấp sẽ có các đường nét trang trí hệ thống điều khiển mới. Và thông tin về động cơ xe vẫn còn là một ẩn số và liệu hãng có tận dụng các khối động cơ hiện tại hay không.

Dự kiến, Huyndai i20 bản cập nhật mới sẽ xuất hiện vào đầu năm sau.

Ý kiến của bạn

Bình luận