Hyundai Elantra Sport 2017 bất ngờ lộ ảnh thực tế

Đánh giá 23/04/2016 09:48

Mới đây những hình ảnh thực tế đầu tiên về mẫu Elantra Sport 2017 đã lộ diện và nhận được sự đánh giá cao từ người dùng.

Hyundai Elantra Sport 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm SEMA Motor Show vào tháng 11 tới đây. Nhưng thông tin về mẫu xe này được tiết lộ khá dè chừng trước sự háo hức của người dùng.

Mới đây, một vài hình ảnh hiếm hoi về mẫu xe này đã lộ diện. Theo đó, Hyundai Elantra Sport khoác trên mình “bộ áo” ngoại thất màu xanh tương tự như màu xanh của chiếc BMW M4. Toàn thể ngoại thất chiếc xe trở nên thanh lịch và hiện đại hơn với lưới tản nhiện hình lục giác cỡ lớn mạ crom sáng bóng. Xe góc cạnh và thể thao hơn nhờ những đường nét vuông vức.

Hyundai Elantra Sport 2017 giadinhvietnam.com 3

Hyundai Elantra 2017

Phát biểu với Edmunds, Zuchowski- Giám đốc điều hành Hyundai Motor tại Mỹ cho biết, mẫu xe mới sẽ được nhắm vào “những người đam mê hiệu suất” và nó sẽ “hoàn toàn khác biệt” so với các mẫu Elantra Sport trước đó.

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, Elantra 2016 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.6 lít T-GDI sản sinh công suất tối đa 175 mã lực, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp mới của Hyundai.

Hyundai Elantra Sport 2017 giadinhvietnam.com

Hyundai Elantra 2017 lộ diện với màu sơn xanh ấn tượng.

Chiếc xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh với mẫu Honda Civic Si và dự kiến ​​sẽ có một hệ thống treo thể thao điều chỉnh, hệ thống phanh hiệu suất cao, và bánh xe hợp kim 18 inch.Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thông tin đáng tin cậy. Những thông số kỹ thuật chính xác nhất về mẫu xe này sẽ được công bố vào tháng 11 tới đây.

Ý kiến của bạn

Bình luận