Hyundai Elantra Sport 200 mã lực sẽ trình làng trong năm nay

Đánh giá 23/02/2016 06:57

Hyundai Elantra 2017 tỏa sáng tại triển lãm Hyundai tăng sản lượng dòng SUV Santa FeHyundai Elantra 2017 có giá từ 17.150 USD

 

2017-hyundai-elantra-launches-its-us-version-at-th
Đối thủ của Hyundai Elantra Sport chính là Honda Civic Si thế hệ thứ 10.

 Khi ra mắt tại triển lãm Los Angeles cuối năm ngoái, Hyundai Elantra đời thứ 6 đã gây sốt với hàng loạt nâng cấp, nhất là về trang bị an toàn. Elantra nghiễm nhiên trở thành mẫu sedan hạng C sở hữu nhiều trang bị an toàn và tiện ích nhất, vượt trội so với các đối thủ khác. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc sẽ không dừng lại ở đó.

Trả lời phỏng vấn tờ Edmunds, đại diện Hyundai đã tiết lộ về một mẫu Elantra Sport có đủ tính thể thao và hiệu năng để cạnh tranh với Honda Civic Si thế hệ mới nhất. Xe sở hữu động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.6L cho công suất tối đa 200 mã lực, nhiều hơn 53 đơn vị so với Elantra bản tiêu chuẩn. Chưa hết, Elantra Sport còn được trang bị bộ la-zăng 18 inch thể thao hơn, các đĩa phanh lớn hơn và hệ thống treo được tinh chỉnh cho trải nghiệm lái thể thao.

Ông Dave Zuchowski, Giám đốc điều hành Hyundai Motors Bắc Mỹ chia sẻ: "Chúng tôi chưa từng có một mẫu xe tương tự Honda Civic Si nhưng điều đó không có nghĩa là Hyundai chưa sẵn sàng. Chúng tôi đã tạo ra một vài phiên bản thể thao từ Elantra, nhưng Elantra Sport 2017 là thực sự khác biệt. Mẫu xe thể thao này sẽ nhận được một số đường nét thiết kế đặc biệt để phân biệt với bản tiêu chuẩn".

Bên cạnh những nâng cấp về mặt thể thao, phiên bản thể thao của Elantra vẫn giữ nguyên những giá trị nền tảng của phiên bản tiêu chuẩn. Hyundai Elantra Sport sẽ chính thức trình làng tại triển lãm xe độ lớn nhất nước Mỹ: SEMA 2016 diễn ra vào cuối năm nay với giá bán hứa hẹn sẽ rất cạnh tranh.

Ý kiến của bạn

Bình luận