Hyundai Accent thế hệ mới xuất hiện trên đường phố Việt Nam

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 08/04/2018 16:40

Chiếc sedan Hyundai Accent thế hệ mới đang chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam đã xuất hiện trên đường phố với những thay đổi đáng kể về trang bị.

img_3035_fytn

Hyundai Accent thế hệ mới chưa đóng biển đang đổ xăng  

Hyundai Accent thế hệ mới được chính thức giới thiệu tại triển lãm Toronto tháng 4/2017. Xe còn có tên Verna ở một số thị trường như Ấn Độ. Xe được trang bị động cơ 1.4L hoặc 1.6L tùy từng thị trường. Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin trên mạng cho thấy mẫu xe này đang sắp được bán ra tại Việt Nam.

Mới đây, một chiếc Accent 2018 chưa đóng biển đã xuất hiện ở trạm xăng và có vẻ như nó đang tham dự một hoạt động chuẩn bị quảng cáo.

So với thế hệ trước, xe mới vẫn giữ được cái chất đặc trưng trong thiết kế của Accent, đồng thời nâng cấp nhẹ nhàng để trông hiện đại hơn như đàn anh Hyundai Elantra hay i30.

Hyundai Accent 2018 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ K2 cứng chắc hơn trước. Các kích thước cơ bản của Hyundai Accent 2018 bao gồm chiều dài tổng thể 4.440 mm, rộng 1.729 mm, cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm. So với phiên bản cũ, mẫu sedan cỡ B này dài hơn 69 mm và rộng hơn 29 mm. Riêng chiều dài cơ sở tăng thêm 30 mm. Trong khi đó, thể tích khoang hành lý cũng như bình xăng của Hyundai Accent 2018 là 480 lít và 45 lít.

Theo một nhân viên tư vấn bán hàng Hyundai tại Hà Nội, Accent thế hệ mới sắp bán sẽ được trang bị những tính năng cao cấp đáng chú ý. Trong đó nổi bật nhất là hệ thống cân bằng điện tử sẽ được trang bị trên tất cả các phiên bản, bao gồm cả phiên bản số sàn.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent thế hệ trước đã có mặt từ 2012 dưới dạng nhập khẩu và được đánh giá cao về độ bền bỉ và linh hoạt. Thế hệ mới này Accent sẽ được Hyundai Thành Công lắp ráp CKD trong nước, tạo lợi thế về giá bán và trang bị với các đối thủ. Các đối thủ của Accent có thể kể đến Toyota Vios, Honda City, Mazda 2.

Ý kiến của bạn

Bình luận