Hy hữu: Xe tang bốc cháy ngùn ngụt trong hầm Hải Vân

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 22/03/2019 11:41

Chiếc xe tang đang trên đường chở thi thể người quá cố đến nơi hỏa táng thì bất ngờ phát hỏa bên ngay trong hầm Hải Vân.


Khoảng 8h35 sáng 22/3, ôtô Ford Transit chở theo quan tài và thân nhân lưu thông trong hầm Hải Vân theo hướng Đà Nẵng đi Thừa Thiên – Huế. Khi đến Km2+278 đoạn hầm thuốc địa phận thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh TT Huế thì đầu xe bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Tài xế kịp nhanh chóng thoát ra ngoài hô hoán lực lượng cứu hộ.

21
Đoàn xe tang hy hữu bốc cháy trong hầm hải vân khi đang đi đến nơi hỏa táng

Đồng thời, thân nhân của người quá cố lập tức di chuyển chiếc quan tài, vật dụng hỏa táng xuống đường. Lực lượng quản lý hầm Hải Vân đã nhanh chóng có mặt dùng phương tiện chữa cháy phun nước dập tắt lửa sau 15 phút.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người song phần đầu xe chở qun tài bị cháy nham nhở, thân nhân của người quá cố cũng như người dân chứng kiến vụ việc một phen hú vía, các phương tiện lưu thông qua hầm tại thời điểm gặp nhiều khó khăn. 

Một cán bộ quản lý hầm Hải Vân, cho biết đoàn đưa tang có 4 xe. Sau khi xảy ra sự cố quan tài được di chuyển qua phương tiện khác để đưa tiễn người quá cố về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ý kiến của bạn

Bình luận