Huyndai: Công nghệ điều hòa mới giúp lọc bụi mịn-diệt ẩm mốc-hút mùi

Tác giả: Anh Nguyễn

saosaosaosaosao
Ứng dụng 15/08/2020 06:38

Công nghệ điều hòa không khí mới của Huyndai có 3 tính năng được thiết kế đặc biệt để cải thiện chất lượng không khí trong xe thông qua khử mùi, diệt nấm và lọc bụi mịn.

737339_1
Hyundai phát triển ông nghệ điều hòa mới tối tân, hiện đại

Hãng xe Hàn Quốc công bố 3 công nghệ mới, gồm After-Blow, Multi-Air Mode, và Fine Dust Indicator.

- After-Blow ngăn hiện tượng ngưng tụ trên dàn lạnh, qua đó tiêu diệt ẩm mốc và về cơ bản giúp không khí trong xe mát mẻ và trong lành hơn.

Hệ thống này sẽ được kích hoạt sau khi ôtô tắt máy nửa tiếng và hoạt động trong suốt 10 phút giúp thổi bay bất cứ ngưng tụ nào.

After-Blow hoạt động khá thông minh khi có thể tự tắt nếu phát hiện ắc quy yếu, hoặc không bật lên nếu nhiệt độ bên ngoài thấp hoặc hệ thống điều hòa không được sử dụng trước đó.

- Multi-Air Mode cho phép xe thổi ra một lượng không khí ở mức vừa phải qua các khe trên ghế ngồi, đồng thời giảm bớt lượng không khí thổi qua khe gió trước mặt.

Điều chỉnh này giúp xe cân đối nhiệt độ khoang lái tốt hơn mà không phả một lượng lớn không khí thẳng vào người trên xe.

1596168701533-1596164639770-737329-1
Hiển thị chỉ số bụi mịn trong khoang lái.

- Fine Dust Indicator giúp đo chất lượng không khí trong xe theo thời gian thực, và đưa ra cảnh báo nếu phát hiện lượng bụi mịn vượt mức.

Nếu khoang lái có quá nhiều bụi mịn, hệ thống sẽ tự động làm sạch không khí và giảm thiểu độ ẩm bên trong.

Nếu chất lượng không khí không được cải thiện, ít nhất chủ xe cũng biết đã đến lúc phải thay bộ lọc gió, vệ sinh ghế ngồi hoặc làm sạch thảm trải sàn.

Công nghệ này sẽ được trang bị trên các mẫu xe được chọn tại Hàn Quốc khi được tung ra cho các mẫu xe của Huyndai, KIA và Genesis trên toàn thế giới.

Ý kiến của bạn

Bình luận