Honda Wave Alpha mới lên kệ, giá 27,6 triệu đồng

Thị trường 13/11/2017 09:30

Honda Wave Alpha mới có diện mạo thể thao hơn hứa hẹn sức hút lớn với các tay lái trẻ tuổi.

2017-Honda-Wave-Alpha-moi-len-ke-gia-276-trieu-don
2017 Honda Wave Alpha phiên bản mới.

Nhà phân phối ủy quyền của Honda tại Malaysia Boon Siew Honda (BSH) vừa tung ra thị trường nước này ấn phẩm 2017 Honda Wave Alpha mới nhất với diện mạo nhìn thể thao hơn rất nhiều.

Thiết kế xe được lấy cảm hứng tương tự như mẫu xe đã được sử dụng bởi đội lái xe trong cuộc tranh tài gần đây của sự kiện 2017 Honda Wave Alpha Challenge (Thử thách 2017 Honda Wave Alpha).

Đáng chú ý tại Malaysia, Honda Wave Alpha mới chỉ có giá niêm yết 5.086,94 RM (27,6 triệu VNĐ). Mức giá này đã bao gồm cả thuế hàng hóa và dịch vụ (GST). Ngoài ra xe còn có màu mới, tấm ốp pô thể thao, tay cầm sau yên ngồi và tấm bảo vệ chân.

Sự thiết kế lại gam màu rõ ràng đã giúp 2017 Honda Wave Alpha mới nhất có diện mạo và cảm giác thể thao hơn hẳn. Đây là mẫu xe số đang ăn khách nhất tại Malaysia do BSH phân phối. Sự chỉnh sửa mới được xem là một động thái nhằm tạo ra sức hút hơn cho các lái xe trẻ tuổi và những người mới lái xe mong muốn có được một chiếc xe máy đầu tiên hoàn hảo.

Theo Phó chủ tịch và Phó Giám đốc điều hành BSH Dato Seri Datuk Wira Tan Hui Jing cho biết, với diện mạo mới và đường nét đậm chất đua, Honda Wave Alpha mới chính là điểm nhấn quan trọng thêm vào gia đình xe Wave Alpha hiện có trên thị trường.

Các tính năng khác đáng chú ý trên Honda Wave Alpha là bộ động hồ đo tốc độ nhìn rất tươi mới, khoang đựng đồ dưới yên rộng và tấm bảo vệ chân. Bộ phận cơ khí xe không có gì thay đổi. Đó vẫn là bộ động cơ OHC đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 109.1cc, đi kèm với hộp số 4 cấp, cho công suất tối đa 8.3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.59 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hiện chưa rõ Honda Wave Alpha thể thao này có được nhập về Việt Nam hay không. Ở thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Wave Alpha 110 mới cũng là mẫu xe số giá rẻ khá hút khách. Mẫu xe này có đường nét tinh tế, nhẹ nhàng và giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn chỉ 17,79 triệu VNĐ.

Ý kiến của bạn

Bình luận