Honda Việt Nam ra mắt dòng trang phục dành cho khách hàng đi xe máy

Đánh giá 28/07/2016 14:15

Honda VN đã chính thức phân phối một loạt các dòng trang phục dành mới của mình cho khách hàng đi xe máy tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ.

Trong 3 dòng phụ kiện được Honda Việt Nam chú trọng phát triển bao gồm phụ kiện xe máy, trang phục và mũ bảo hiểm thì trang phục vẫn còn là khái niệm mới mẻ với khách hàng và chưa thực sự phát triển ở thị trường xe máy Việt Nam. Sau một thời gian nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam, Honda Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng trang phục dành cho người lái xe, với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm hai loại: trang phục thời trang hàng ngày và trang phục bảo vệ. 

Trang phục hàng ngày:

Trang phục hàng ngày được phát triển với dòng áo phông có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, năng động. Mẫu áo được lấy ý tưởng từ slogan nổi tiếng của Honda “The Power of Dreams” bao gồm hai màu trắng và xanh tím với 4 cỡ (S, M, L, XL), phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 

1

 

Trang phục hàng ngày cao cấp:

Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và thể hiện được phong cách lái xe của mình, Honda Việt Nam đã phát triển thêm dòng trang phục cao cấp bao gồm: áo mưa, áo khoác nam nữ, áo sơ mi nam, áo phông nam nữ, áo phông nam có cổ với những đường nét thiết kế mang lại vẻ khỏe khoắn, thể thao cho người mặc.

  

2

 

Trang phục bảo vệ:

Bên cạnh trang phục hàng ngày, Honda Việt Nam còn phát triển trang phục bảo vệ để tăng tính an toàn cho người lái, đặc biệt là những khách hàng ưa thích đi phượt hay lái các dòng xe thể thao phân khối lớn bao gồm áo khoác và găng tay bảo vệ được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn kết hợp với màu sắc thể thao, giúp tạo nên điểm nhấn về phong cách cho người lái xe. Đặc biệt, các sản phẩm này được sản xuất bởi RS Taichi, một thương hiệu đồ bảo vệ uy tín nhất đến từ Nhật Bản.

  

3

 

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhiều loại trang phục hơn để đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn niềm vui cầm lái những mẫu xe của Honda Việt Nam. 

Ý kiến của bạn

Bình luận