Honda tung ra xe tay ga thời trang Genio 110 giá chỉ từ 28,2 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/06/2019 10:37

Tiếp tục bổ sung vào dòng sản phẩm xe tay ga cỡ nhỏ giá rẻ cho các nước đang phát triển, Honda Genio 110 sở hữu ngoại hình thời trang cá tính và động cơ 110cc.

 

xedoisong_honda_genio_1_qhoy.

Vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia, Honda Genio 110 là phiên bản thương mại của chiếc xe ý tưởng G Concept ra mắt hồi tháng 4 ở triển lãm Indonesia Motorcycle Show. Theo Honda định nghĩa, Genio là một chiếc xe tay ga thời trang bình dân hướng tới giới trẻ với những ưu điểm như tiết kiệm xăng, cảm giác ngồi thoải mái, thân xe gọn gàng và thiết kế cá tính.

xedoisong_honda_genio_2_vzzi.

 Trong dòng sản phẩm của liên doanh Astra Honda Indonesia hiện tại, có thể coi Genio là giao điểm của chiếc BeAT 110 và Scoopy. Trên thân xe với phần hông và yếm trước tròn trĩnh khá giống với Scoopy, Honda đã sử dụng nhiều đường nét nổi sắc cạnh hơn và phần đầu không được tích hợp đèn pha như BeAT. Thay vì đường kính vành chỉ 12 inch như Scoopy, chiếc xe đã được nâng lên cỡ vành 14 inch lớn hơn để tăng độ ổn định trên đường.

 Được định vị ở phân khúc giá rẻ, các trang bị của Genio 110 chỉ dừng lại ở mức cơ bản với bảng đồng hồ màn hình LCD, hộc chứa đồ 14l dưới yên, cổng sạc USB, hộc đựng găng tay phía trước đầu gối, đèn pha cùng đèn hậu LED, bộ đề ACG, hệ thống ừng cầm chừng ISS và hệ thống phanh CBS đĩa trước/đùm sau. Với mẫu xe tay ga này, Honda đã sử dụng bộ khung thép ống dạng nôi mới được hãng đặt tên là eSAF (enhanced Smart Architecture Frame - kiến trúc khung thông minh cải tiến).

xedoisong_honda_genio_3_tita.

 Với phần gióng thép hai bên và gióng cổ to bản, khung eSAF hứa hẹn sẽ đem tới cho Genio cảm giác lái chắc chắn khi ở tốc độ cao. Cũng giống như những mẫu xe ga 110cc khác của Honda, chiếc xe được trang bị động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn SOHC eSP với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI với công suất 6,6kW và mô-men xoắn 9,3Nm. Theo Honda, Genio 110 có thể tăng tốc từ 0-200m trong 12,4 giây và tốc độ tối đa 94km/h.

Được bán với tổng cộng 6 màu, Honda Genio có giá khởi điểm từ 17,2 triệu Rupiah (tương đương 28,2 triệu đồng) cho phiên bản không hệ thống start-stop ISS và 17,7 triệu Rupiah (tương đương 29,15 triệu đồng) với bản có ISS.

Ý kiến của bạn

Bình luận