Honda SH150 nhập Ý độ đồ hơn 100 triệu cực kỳ bắt mắt

Đánh giá 12/07/2019 07:02

SH 150i phiên bản của Ý nổi tiếng là dòng tay ga cao cấp, sang trọng, hiện đang có giá thành lên đến hơn 200 triệu một chiếc tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh thiết kế thời thượng thì việc sản xuất trực tiếp tại Ý đã làm cho chiếc xe có giá trị cao đến vậy.

Không những thế, khi vào tay của các biker trong nước, chiếc SH 150i độ càng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Honda SH 150i bản độ cực kỳ ấn tượng của biker Sài Gòn.
Sử dụng cùm tay thắng Brembo RCS19 phiên bản Corsa Corta để kiểm soát hành trình phanh cho chiếc xe độ được êm ái và an toàn hơn, đi kèm cùng cặp bao tay và gù đến từ thương hiệu Rizoma nổi tiếng của Ý. Cũng không quên nhắc đến đồng hồ Koso phiên bản sản xuất dành riêng cho SH150 Ý sử dụng mà không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào của phần cứng.
Theo như chia sẻ của shop độ thì dòng phuộc này là phiên bản Upside down của thương hiệu Ohlins có giá thành hơn 50 triệu đồng một cặp được chủ xe đặt hàng về, sau đó cắt ngắn làm lại ty phuộc và dầu lại để phù hợp cho trọng tải của chiếc Sh150 độ, phần chảng ba được đặt làm bằng công nghệ phay CNC cực đỉnh cũng đã tiêu hao của chủ xe hết 6,5 triệu đồng. Heo dầu trước là Brembo M40 4piston đối xứng kết hợp đĩa Galfer.
Bộ phận treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời nằm trên được sản xuất dành riêng cho dòng xe SH150 phiên bản Ý sử dụng, nên các bạn có thể thấy hoàn toàn không cần phải cắt, hàn hay khoét dàn áo ở bất kì vị trí nào.
Hơi thở sử dụng pô 4road đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe khi di chủ xe lên ga lớn, trọng lượng của pô cũng nhẹ hơn ống xả zin rất nhiều tạo xe sự đơn giản nhẹ nhàng mà đầy sự mạnh mẽ. Ẩn hiện phía sau 'khẩu súng' là hình ảnh của chú heo dầu Brembo KTM Billet 1pis có giá hơn 20 triệu đồng được làm pat để nằm gọn gàng phía bên trong gắp sau của xe không cần chế cháo cắt hàn bất kì một chi tiết nào.

Hình ảnh của Sơn Q1

Ý kiến của bạn

Bình luận