Honda ra mắt xe ga tiết kiệm xăng mới

Đánh giá 04/08/2015 09:51

Hãng sản xuất Nhật Bản vừa tung ra thị trường mẫu xe ga Honda Benly 110 eSP được quảng cáo là rất tiết kiệm nhiên liệu và bình xăng hơn 10 lít

honda_benly_2
Honda Benly

Trên thực tế, Honda Benly đã là một cái tên quen thuộc trên phân khúc xe tay ga của Honda. Song, ở phiên bản mới, nhà sản xuất Nhật Bản đã bổ sung thêm thùng chở hàng ở phía sau, khả năng chứa đồ lên tới khoảng 60kg. Đầu xe cũng có tùy chọn giỏ đựng hàng khá cổ điển.

Bên cạnh đó, trước nhu cầu sử dụng hàng ngày, Honda đã bố trí thêm một ống thủy tinh đo lượng dầu giúp người dùng quan sát trực tiếp mực dầu bằng mắt thường, biết khi nào cần thay. Đây là một trong những điểm được đánh giá là làm “mát lòng chị em” bởi nữ giới thường gặp khó khăn hoặc quên đi việc thay dầu trong quá trình sử dụng xe máy.

Một điểm khác khiến Benly vượt trội hơn so với các xe ga khác là khả năng chứa nhiên liệu tới 10 lít. Bình xăng này rất phù hợp cho các chuyến đi xa của những người chở hàng.

Honda trang bị cho Benly 110 eSP động cơ 110 phân khối eSP sử dụng trên nhiều sản phẩm xe ga của hãng, sản sinh công suất cực đại 7,9 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe còn có hệ thống phanh kết hợp Combi Brake System (từng xuất hiện trên Honda Moove) và có cả cổng sạc điện thoại. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử nên Benly được đánh giá là rất tiết kiệm nhiên liệu.

Tại Nhật Bản, giá xe Honda Benly dao động từ 232.000 – 284.040 Yên, tương đương 40,7 - 50 triệu Đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận