Honda lặng lẽ loại Jazz ra khỏi thị trường ô tô Việt?

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thế giới xe 26/05/2020 10:24

Sau hơn 2 năm phân phối chính thức tại Việt Nam, Honda Jazz đã không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm ở các đại lý.

danh-gia-uu-nhuoc-diem-honda-jazz-2018-tuvanmuaxe-
Honda Jazz không còn xuất hiện trên website chính thức của liên doanh ô tô Nhật Bản - Ảnh minh hoạ.

Honda Việt Nam chưa đưa ra công bố chính thức, nhưng mẫu hatchback Jazz đã không còn xuất hiện trong danh mục bán hàng và website giới thiệu sản phẩm của liên doanh ô tô Nhật Bản. 

Tại các đại lý chính thức của Honda Việt Nam, mẫu Honda Jazz cũng không còn được bày bán và nhân viên bán hàng khẳng định xe không còn được phân phối tại Việt Nam khi khách hàng hỏi mua dòng xe này. 

Sau khi hình ảnh giới thiệu dòng xe Jazz không còn xuất hiện, danh mục các sản phẩm mà Honda Việt Nam phân phối rút ngắn còn mẫu City lắp ráp trong nước, cùng các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc là Civic, CR-V, HR-V, Accord và Brio. 

Honda Jazz xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017 và chính thức bán ra thị trường vào năm 2018 theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Mẫu hatchback của liên doanh ô tô Nhật Bản không được thành công như kỳ vọng và luôn nằm trong danh sách xe ế ẩm trên dải đất hình chữ S. Sau năm 2019 liên tục phải điều chỉnh giảm giá, đến nay Honda Jazz đã âm thầm rời thị trường mà không hẹn ngày trở lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận